Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 29/1: Lộ “bom tấn” chuyển nhượng của M.U

29/01/2015, 21:03

Lộ “bom tấn” chuyển nhượng của M.U; Pogba sắp rời Juve là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 29/1.

Hummels
Hummels sắp gia nhập M.U

Chelsea đã có Cuadrado

Tờ báo lá cải nổi tiếng xứ sở sương mù The Sun đã khẳng định Chelsea chắc chắn sẽ có được chữ ký của ngôi sao người Colombia ngay trong mùa đông này. Nguồn tin của The Sun khẳng định số tiền mà đội bóng áo xanh chi ra chỉ là 25 triệu bảng – một chút so với mức phí giải phóng hợp đồng của Cuadrado, được cho là vào khoảng 27 triệu bảng. The Sun tiếp tục khẳng định rằng Chelsea sẽ sớm đẩy Andre Schurrle về nước Đức để cân bằng ngân quĩ.

Mancini muốn “hút máu” Man City

Trả lời phỏng vấn của tờ Il Giornale (Italy), cựu HLV trưởng của Manchester City đã khẳng định muốn một lần nữa làm việc cùng Yaya Toure, lần này là tại Inter Milan. “Đó là cầu thủ khỏe nhất thế giới. Chúng tôi đang xây dựng một tập thể. Cậu ta đã chơi bóng ở Bỉ, Nga, Tây Ban Nha, Anh. Chỉ còn thiếu Italy mà thôi. Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để Yaya đến thử sức”.

Ribery “thề non hẹn biển” với Bayern

Cầu thủ người Pháp tuyên bố anh sẽ không chơi cho bất cứ CLB nào của châu Âu nữa đồng thời nhấn mạnh Pep Guardiola là HLV vĩ đại nhất mình từng làm việc cùng. Hợp đồng hiện tại của Ribery có thời hạn đến năm 2017 và anh nói sau đó mình có thể chơi bóng ở Mỹ hay Dubai trước khi giải nghệ.

Lộ “bom tấn” chuyển nhượng của M.U

Theo nguồn tin đặc biệt từ Bild (Đức), M.U đã đạt được thỏa thuận mua thủ quân Mats Hummels của Dortmund. Nguồn tin nói trên khẳng định như đinh đóng cột rằng những ngày gần đây đại diện của M.U đã bí mật sang Đức, đến vùng Ruhr đàm phán với Dortmund về thương vụ Mats Hummels. Ban đầu đội bóng Đức bảo lưu quyết định chỉ để Mats Hummels đến Old Trafford vào mùa hè 2015 tuy nhiên trước đề nghị quá hấp dẫn về tiền bạc của M.U lên đến 37,3 triệu bảng, lãnh đạo Dortmund đã xiêu lòng bất chấp đội bóng rất cần thủ quân người Đức trong cuộc chiến trụ hạng.

Pogba sắp rời Juve

Trước báo giới, người đại diện của Pogba, Mino Raiola, tuyên bố rằng thân chủ của ông sẽ rời khỏi Juventus trong tương lai gần. Hiện tại, cả Real Madrid, M.U và Chelsea… đều đang theo đuổi sát sao cầu thủ người Pháp.

Hazard sợ Costa

Tiền vệ người Bỉ thừa nhận anh không muốn phải đối đầu với người đồng đội mới trên sân cỏ. Bên cạnh đó, Hazard nói tinh thần quyết chiến của Costa thúc đẩy Chelsea tiến lên. Tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ở trận chạm trán với Man City vào cuối tuần này. FA đang xem xét những pha dẫm bóng thô bạo của Costa trước Liverpool.

img

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Real nhắm kẻ hạ sát Chelsea

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.