Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 30/12: Pep Guardiola trở lại dẫn dắt Barca?

30/12/2014, 22:46

Có nhiều hơn 9 cầu thủ Ninh Bình bán độ; M.U vỡ mộng mua Bale; Pep Guardiola trở lại dẫn dắt Barca là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 30/12.

Pep Guardiola sẽ quay lại dẫn dắt Barca?
Pep Guardiola sẽ quay lại dẫn dắt Barca?

Có nhiều hơn 9 cầu thủ Ninh Bình bán độ

Sáng 30/12, sau buổi họp báo giới thiệu nhà tài trợ mới của V-League 2015, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tiết lộ bí mật đằng sau vụ cầu thủ Ninh Bình cá độ hồi đầu năm 2014. “Số cầu thủ cá độ của Ninh Bình ở trận đấu này không chỉ có 9 như mọi người đã biết. Thế nhưng, danh sách mà phía CLB chuyển cho cơ quan điều tra chỉ có thế. Tôi có hỏi Chủ tịch CLB Ninh Bình về chuyện này thì được biết đã có một số cầu thủ lên phòng bầu Trường khóc lóc, xin tha. Sau khi xem xét mức độ, bầu Trường đã quyết định tha cho một số cầu thủ” - Người đứng đầu VFF cho biết.

M.U vỡ mộng mua Bale

Hôm nay, đích thân chủ tịch Real, Florentino Perez đã lên tiếng bác bỏ tin đồn CLB này đồng ý bán Gareth Bale cho M.U. “Tôi không thể tưởng tượng đến chuyện Real không có Bale. Chúng tôi sẽ không bao giờ nghe các đề nghị dành cho anh ấy, cho dù nó là bao nhiêu đi nữa. Bale là một cầu thủ rất độc đáo và đem đến nhiều lợi ích cho CLB. Anh ấy là một phần quan trọng trong tương lai của CLB”.

Barca bị cấm chuyển nhượng

Hôm nay, CAS đã chính thức ra phán quyết cuối cùng về trường hợp của Barca và đội bóng này vẫn bị cấm chuyển nhượng đến hết tháng 12/2015. “CAS đã bác đơn kháng cáo của Barca về quyết định ban hành bởi FIFA được đưa ra vào ngày 19/8/2014. FIFA có đủ chứng cứ về việc Barca ký kết với các cầu thủ vị thành niên ngoài Tây Ban Nha ở các đội trẻ và quyết định của FIFA sẽ còn nguyên hiệu lực” - một thông báo từ CAS cho biết. Ngoài việc bị cấm mua sắm cầu thủ, Barca còn phải nộp phạt 375 ngàn euro.

Real sẵn sàng giải cứu Falcao

Theo Daily Express, Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ Falcao vào mùa Hè sau nếu tiền đạo này bị M.U từ chối. Hiện tại Falcao đang thi đấu cho Quỷ đỏ theo dạng cho mượn, tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ bị trả về Monaco vào cuối mùa vì không thích nghi với Premier League.

Pellegrini nhận tin vui từ Edin Dzeko

Theo tờ Daily Star, tiền đạp Edin Dzeko sắp quay trở lại thi đấu. Cầu thủ người Bosnia đã dính chấn thương bắp chân và vắng mặt kể từ sau trận thắng AS Roma 2-0 ở Champions League mùa này. Bên cạnh đó, Aguero cũng vắng mặt vì chấn thương dây chằng mắt cá chân. HLV Pellegrini buộc phải dùng Milner làm tiền đạo trong 2 trận gần đây. Theo tờ Daily Star, Dzeko sẽ trở lại tập luyện bình thường vào tuần sau và sẽ trở lại ở trận gặp Everton vào ngày 10/1 năm sau.

Podolski sang Inter là một “trò hề”

HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng Podolski sắp chuyển sang Inter Milan. Wenger cho biết đây là một “trò hề”, tuy vậy, ông không đảm bảo chắc chắn tương lai tiền đạo người Đức ở Arsenal. Trước đó, chính nhà cầm quân người Pháp bóng gió tới việc rất khó tạo cơ hội để Podolski ra sân.

Pep Guardiola trở lại dẫn dắt Barca?

Theo tờ Sport, cựu chủ tịch của Barca là Joan Laporta đã lên kế hoạch đưa HLV Pep Guardiola quay trở lại đội bóng xứ Catalunya. Ông Joan Laporta có ý định ra tranh cử ghế chủ tịch Barca vào năm 2016. Kế hoạch đưa Pep Guardiola quay trở về mái nhà xưa được xem là chiêu bài của ông. Về phía Bayern Munich, họ đã nhận được tham vọng của Joan Laporta và đã bắt đầu đề cập về bản hợp đồng mới với Pep Guardiola.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.