Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 30/9: Học trò cũ ám chỉ bị Ancelotti "vùi dập"

30/09/2014, 22:12

Lampard làm đại sứ của FA; Kaka nhận lương cao nhất lịch sử giải nhà nghề Mỹ; Học trò cũ ám chỉ bị Ancelotti "vùi dập" là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 30/9.

Morata trong ngày ra mắt Juve
Morata trong ngày ra mắt Juve

Lampard làm đại sứ của FA

Tiền vệ hiện đá cho Man City, Frank Lampard đã được FA đề cử vào vị trí đại sứ của bóng đá Anh. Nhiệm vụ của Lampard là nâng cao trách nhiệm của các cựu cầu thủ tuyển Anh với đội tuyển quốc gia. Sự có mặt của Lampard cho thấy quan điểm của FA: Khuyến khích các cựu cầu thủ bóng đá gắn bó với đội tuyển quốc gia, giúp đội tuyển thành công.

Khedira chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real

Đó là thông tin được đăng tải trên tờ Bild của Đức. Theo tờ này, Real Madrid đã chính thức đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với Khedira và tăng lương cho anh lên 4 triệu euro/mùa. Đây là tin khá bất ngờ, vì Khedira hiện không được Ancelotti trọng dụng. Sau chấn thương nặng mùa trước và phải nghỉ thi đấu dài ngày, anh đã mất vị trí.

Kaka nhận lương cao nhất lịch sử giải nhà nghề Mỹ

Dù chưa chính thức thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) nhưng tiền vệ tân binh Kaka đã trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử giải đấu này với 6,6 triệu USD/năm. Nếu tính thêm những khoản phụ phí, con số mà cựu cầu thủ của Real Madrid nhận được sẽ vượt mức 7 triệu USD/mùa.

M.U đón tin vui về lực lượng

Theo Mirror, trung vệ Phil Jones đã bình phục chấn thương mắt cá và có thể sẽ ra sân trong trận tiếp Everton vào cuối tuần này. Đây là ca chấn thương Jones gặp phải ở trận mở màn vòng loại EURO 2016 với Thụy Sĩ. Cũng liên quan đến M.U, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng để tiền vệ Marouane Fellaini trở lại Everton nhằm thuyết phục đội bóng thành phố cảng nhả hậu vệ Seamus Coleman, người được HLV Van Gaal đánh giá rất cao.

Học trò cũ ám chỉ bị Ancelotti “vùi dập”

Khi được hỏi về quyết định gia nhập Juventus, tiền đạo Alvaro Morata đã lên tiếng chỉ trích HLV Ancelotti vì đã không cho anh cơ hội thể hiện ở Real. Theo Morata, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 5-6 trên hàng công Real Madrid sau những ngôi sao như Ronaldo, Benzema, Bale và thậm chí là sau cả Jese. Morata vừa có bàn thắng đầu tiên cho Juve khi đội bóng này đánh bại Atalanta vào cuối tuần trước.

Drogba tiếp tục gắn bó với Chelsea sau khi giải nghệ

Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, Chelsea đã có kế hoạch về công việc cho Drogba sau khi tiền đạo này tuyên bố giải nghệ. Được biết, “Voi rừng” có 3 sự lựa chọn về chức vụ là HLV đội trẻ, đại sứ CLB và Giám đốc thể thao. Drogba là một trong những công thần của The Blues và giành được nhiều tình cảm của các CĐV.

Arsenal “trói chân” Giroud

Trước thềm trận tiếp Galatasaray, HLV Arsene Wenger khẳng định tiền đạo Olivier Giroud đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018 với Arsenal. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn chưa chính thức công bố bản hợp đồng này.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.