Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 3/10: Del Bosque "chơi đểu" Mourinho

03/10/2014, 22:05

Dính nghi án bán độ, Gabi vẫn tiếp tục thi đấu; Liverpool tính gây sốc với Benzema; Del Bosque phớt lờ Mourinho là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 3/10.

Del Bosque phớt lờ Mourinho là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 3/10.

HLV Del Bosque
HLV Del Bosque

Arsenal và Galatasaray đối mặt với án phạt từ UEFA

Sau trận đấu giữa 2 đội tại Champions League hôm thứ 5, Pháo thủ đang phải đối mặt với án phạt không đảm bảo an ninh khi để CĐV đối thủ ném pháo sáng xuống sân bóng. Trong khi nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn bị phạt vì lỗi để CĐV làm loạn.

Podolski muốn rời Arsenal trong tháng Giêng

Daily Mail đưa tin, tiền đạo người Đức muốn trở lại Bundesliga sau khi không tìm được chỗ đứng tại Arsenal. Mùa này, cầu thủ 29 tuổi chỉ thi đấu vỏn vẹn 27 phút. Thậm chí khi Giroud chấn thương, Podolski cũng không được HLV Wenger trao cơ hội. Nhà cầm quân người Pháp đặt niềm tin vào Welbeck và Alexis Sanchez.

Liverpool tính gây sốc với Benzema

Báo giới TBN đưa tin, Liverpool sắp đạt được thỏa thuận với Real Madrid về trường hợp của tiền đạo Karim Benzema. Theo đó, "Quỷ đỏ" vùng Merseyside đã chấp thuận mức giá 38,8 triệu bảng mà phía nhà ĐKVĐ Champions League đưa ra. Nếu thông tin này có thật, Benzema sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool.

Ronaldo làm buồn lòng CĐV M.U

Phái biểu trên nhật báo Gazzetta dello Sport (Italia), Cristiano Ronaldo thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc vì hành động của CĐV MU dàn Ronaldo làm buồn lòng CĐV M.U h cho mình. Trong trận đấu giữa Real và Villareal tuần trước, một nhóm CĐV "Quỷ đỏ" đã thuê máy bay trực thăng đến SVĐ El Madrigal và căng tấm banner có dòng chữ: “Về nhà đi, Ronaldo”. Tuy nhiên, Ronaldo cũng khẳng định anh sẽ không trở về Premier League trong tương lai gần: “Tôi luôn coi Man United như gia đình và trân trọng những gì các CĐV dành cho mình. Nhưng tôi vẫn đang hạnh phúc ở Real”.

Pháo thủ quyết tâm báo thù

Phát biểu trước trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này, HLV Arsene Wenger khẳng định rằng các cầu thủ của ông đã sẵn sàng đánh bại Chelsea để trả món nợ bại trận với tỷ số 0-6 trước The Blues ở mùa giải 2013-14.

Del Bosque phớt lờ Mourinho

Ngày hôm nay, HLV Vicente Del Bosque đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG Tây Ban Nha chuẩn bị cho hai trận đấu với Slovakia và Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016 sắp tới. Bất chấp lời kêu gọi của HLV Chelsea, Jose Mourinho, tiền đạo Diego Costa vẫn được triệu tập. Cầu thủ 25 tuổi hiện vẫn đang gặp vấn đề về thể lực, khi gân khoeo của anh được cho là chưa đảm bảo để có thể thi đấu 2-3 trận mỗi tuần. Trong khi đó, HLV Del Bosque đã không lựa chọn Juan Mata, dù tiền vệ của Manchester United đang có thể lực tốt và không gặp chấn thương.

Dính nghi án bán độ, Gabi vẫn tiếp tục thi đấu

Trả lời phỏng vấn của báo giới, HLV Diego Simeone khẳng định rằng tiền vệ Gabi vẫn sẽ tham gia các trận đấu sắp tới của Atletico Madrid, dù anh đang bị điều tra vì nghi án dàn xếp tỷ số hồi năm 2011. Ngày hôm qua, chính Gabi đã thừa nhận tham gia vào việc dàn xếp tỉ số khi còn khoác áo Zaragoza nhưng đội trưởng của Atletico khẳng định anh không hề nhận tiền sau trận đấu.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.