Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 3/11: Sao Chelsea lộ "bí mật" trong phòng thay đồ

03/11/2014, 20:18

Sao Chelsea lộ "bí mật" trong phòng thay đồ; M.U lục đục nội bộ hậu derby; Aguero xuất sắc nhất lịch sử NHA là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 3/11.

Jose Mourinho
Jose Mourinho đã rất tức giận trước màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với QPR

Sao Chelsea lộ "bí mật" trong phòng thay đồ

Quá giận dữ vì màn trình diễn tồi tệ của các học trò, HLV Jose Mourinho đã chửi bới om tỏi trong phòng thay đồ. Sự cố này xảy ra sau hiệp 1 ở trận thắng QPR của Chelsea tại vòng 10 Premier League mới đây. Đây là tiết lộ của Willian, tiền vệ người Brazil của Chelsea. “Sau khi hiệp 1 kết thúc, ông ấy đã vào phòng thay đồ mắng mỏ chúng tôi vì cho rằng chúng tôi chơi tồi”.

M.U lục đục nội bộ hậu derby

Sau trận thua Man City 0-1 tối qua, tiền vệ Juan Mata đã tỏ ra khá bức xúc với chiếc thẻ đỏ mà Smalling phải nhận. “Làm khách ở Man City luôn là thử thách khó khăn bởi họ sở hữu hàng công rất mạnh. Điều đó đã được thể hiện. Tình thế càng phức tạp hơn khi chúng tôi bị đuổi 1 cầu thủ ngay trong hiệp 1. Đây đã là lần thứ 5 chúng tôi dính thẻ đỏ. Rất khó để chấp nhận thất bại này và toàn đội đang bị ức chế”.

Neymar giấu đầu hở đuôi

Hôm qua, chân sút Barca đã đăng tải lên Twitter dòng trạng thái khẳng định tin đồn anh có quan hệ tình cảm với siêu mẫu ngực bự người Serbia Soraja Vucelic chỉ là bịa đặt. Tuy nhiên, truyền thông Serbia vừa đăng tải bức ảnh Soraja dạo chơi trên bãi biển tại Barcelona để chứng minh tin Neymar điều máy bay riêng để đón người tình tới Tây Ban Nha là sự thật. Hiện Neymar vẫn chưa có phản ứng nào tiếp theo.

Real trói chân Ancelotti

Tờ AS hôm nay cho hay, Chủ tịch Perez đã dành cho HLV người Italia một bàn HĐ mới. Theo đó, Real sẽ giữ chân Ancelotti đến hè 2019. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng với HLV Ancelotti với những đóng góp của ông cho đội bóng áo trắng. Mùa giải năm ngoái, Real dưới sự dẫn dắt của Ancelotti đã giành chức vô địch Champions League lần thứ 10. Tại mùa giải năm nay, Real vẫn đang thi đấu cực kỳ ấn tượng cả ở Champions League lẫn La Liga.

Aguero xuất sắc nhất lịch sử NHA

Với bàn thắng vào lưới M.U trong trận derby Manchester, Aguero đã có pha lập công thứ 62 cho Man City tại giải NHA. Theo thống kê, Kun là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại Premier League kể từ khi giải đấu ra đời vào năm 1992 (cứ 109,39 phút là nổ súng), bỏ xa người đứng thứ 2 là Thierry Henry (121,79 phút/bàn).

Wenger bất ngờ vì Sanchez

Chia sẻ với báo giới, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông cảm thấy bất ngờ với sự hòa nhập của Alexis Sanchez ở Arsenal. Sau 10 vòng đấu, tiền đạo người Chile đã ghi được 7 bàn thắng. “Cậu ấy cho thấy sự hòa nhập khó tin ở môi trường mới. Tuy nhiên, tôi chắc chắn đó chưa phải là giới hạn của Alexis”.

Man City muốn có “máy chém” của Real

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pepe của Real Madrid. Từng được coi là bất khả xâm phạm dưới thời Mourinho nhưng sau khi nhà cầm quân này rời Bernabeu, vị trí của Pepe đã phải chia sẻ với Varane. Đây là điều khiến cầu thủ có biệt danh “máy chém” không thực sự hạnh phúc. Chính bởi vậy, Man xanh đã nhanh chóng vào cuộc nhằm “đục nước béo cò” lôi kéo Pepe đến Etihad.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.