Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 3/2: Báo đen Eto’o nổi loạn

03/02/2015, 22:44

Báo đen Eto’o nổi loạn; Cầu thủ Đà Nẵng bị phạt nặng là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 3/2.

Eto
Eto"o vừa đến Sampdoria đã đòi ra đi

Cầu thủ Đà Nẵng bị phạt nặng

Chiều nay 3/2, Ban kỷ luật VFF đã họp và ra các Quyết định kỷ luật đối với những sai phạm tại vòng 6 V-League 2015. Trong số các án phạt lần này, đáng chú ý chính là vụ việc cầu thủ Gomez của SHB.Đà Nẵng với pha vào bóng thô bạo khiến hậu vệ Văn Nhiên của Hải Phòng phải nhập viện trong tình trạng vỡ xương quai xanh. Sau khi xem xét mức độ, Ban kỷ luật của VFF đã quyết định phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 03 trận kế tiếp đối với cầu thủ Gomez do vi phạm khoản 1 và 3 Điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa CLB SHB Đà Nẵng và CLB Hải Phòng tại lượt trận thứ 6, ngày 1/2 trên SVĐ Chi Lăng.

Người cũ khuyên M.U nên từ bỏ vụ Hummels

Cựu tiền vệ của M.U, Owen Hargreaves vừa khuyên đội bóng này nên từ bỏ ý định chiêu mộ Hummels. Theo Hargreaves, Quỷ đỏ sẽ hớ nặng trong thương vụ đắt đỏ này bởi Hummels “quá chậm và không thể phòng thủ”. Được biết, sau khi không thể đưa Hummels về Old Trafford trong tháng 1, Quỷ đỏ dự định tiếp tục theo đuổi thương vụ này trong tháng 6 tới.

Ronaldo có giá 300 triệu bảng

Trước báo giới, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes khẳng định giá của thân chủ của ông vào khoảng 300 triệu bảng. “Cậu ấy rất yêu mến M.U bởi từng có 6 năm gắn bó với đội bóng. Nhưng bây giờ, C.Ronaldo đang là người của Real Madrid. Cậu ấy hạnh phúc ở Bernabeu và sẽ không rời khỏi CLB. Nếu vì bất kỳ lý do, Real Madrid sẽ bán C.Ronaldo với giá 300 triệu bảng. Liệu có CLB nào đủ sức chiêu mộ cậu ấy”.

Nhật Bản sa thải HLV trưởng vì nghi án dàn xếp tỉ số

LĐBĐ Nhật Bản (JFA) đã chính thức tuyên bố sa thải HLV trưởng Javier Aguirre vì sự liên quan của ông này tới các nghi án dàn xếp tỉ số từ khi ông này còn dẫn dắt các CLB tại Tây Ban Nha. Aguirre đã phủ nhận điều này và JFA cũng đã đứng bên ông trong thời gian dự Asian Cup, tuy nhiên họ đã lập tức nói lời chia tay với ông chỉ ít ngày sau khi giải đấu này kết thúc. JFA khẳng định Nhật Bản không muốn bị ảnh hưởng bởi vấn đề riêng của ông Aguirre khi trước mắt là kế hoạch giành vé dự World Cup 2018.

Tất cả đều chống lại M.U

“Tất cả đều chống lại M.U và ủng hộ đội cửa dưới (Cambridge). Ngay cả truyền thông cũng vậy, họ chống lại M.U và ủng hộ đối thủ của chúng tôi một cách vô thức. Nhưng tôi không xem đó là điều quan trọng”, HLV Van Gaal phát biểu trước trận đá lại với Cambridge tại FA Cup.

Báo đen Eto’o nổi loạn

Theo tiết lộ từ tờ Gazzetta dello Sport, Samuel Eto’o đang yêu cầu người đại diện của mình đàm phán với Sampdoria về việc hủy các thỏa thuận đã ký trước đó, để tìm bến đỗ mới. Số là, sau trận thua 1-5 của Sampdoria trước Torino, HLV Mihajlovic đã “phạt” cầu thủ tập luyện cả sáng lẫn chiều. Song “Báo đen” đã quyết chống đối lại, và đôi bên thầy trò đã công khai cãi vã nhau.

img

Điểm tin bóng đá sáng 3/2: Chủ tịch Barca cũng trốn thuế

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.