Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 3/9: Lộ lương thưởng siêu khủng của Falcao ở M.U

03/09/2014, 21:17

Lộ lương thưởng siêu khủng của Falcao ở M.U; HLV Miura loại 7 cầu thủ khỏi ĐT U23 Việt Nam; Khán giả Việt Nam được xem 120 trận đấu vòng loại EURO 2016 là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 3/9.

Lộ lương thưởng siêu khủng của Falcao ở M.U; HLV Miura loại 7 cầu thủ khỏi ĐT U23 Việt Nam; Khán giả Việt Nam được xem 120 trận đấu vòng loại EURO 2016 là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 3/9.

Falcao nhận lương siêu khủng ở M.U
Falcao nhận lương siêu khủng ở M.U

HLV Miura loại 7 cầu thủ khỏi ĐT U23 Việt Nam

Sau trận giao hữu với ĐTVN chiều 2/9, HLV Miura đã loại 7 cầu thủ khỏi danh sách U23 Việt Nam gồm Khắc Ngọc (SLNA), Sỹ Sâm (SLNA), Ngọc Đức (SLNA), Văn Thuận (CLB Hà Nội), Minh Hải (CLB Hà Nội), Văn Thành (Hà Nội.T&T), Anh Tuấn (SHB.Đà Nẵng). Dự kiến trong ít ngày tới, HLV người Nhật Bản tiếp tục loại thêm trước khi chốt lại danh sách 20 cầu thủ tham dự Á vận hội.

Lộ lương thưởng siêu khủng của Falcao ở M.U

Theo Express Sport, để có được Falcao theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, M.U phải trả cho AS Monaco 6 triệu bảng phí. Ngoài ra để nhận được cái gật đầu của Falcao, Quỷ đỏ phải trả cho tuyển thủ Colombia này mức lương kỉ lục lên đến 350.000 bảng/tuần, gần 17 triệu bảng/năm. Đây là thù lao cao nhất lịch sử M.U, trước đó kỉ lục này do Rooney nắm giữ với 300 nghìn bảng/tuần.

Welbeck sẽ thành công tại Arsenal

Huyền thoại của M.U Peter Schmeichel tin rằng, Danny Welbeck sẽ gặt hái được những thành công tại CLB mới Arsenal. Hôm 2/9, Welbeck chính thức rời Man Utd để gia nhập Pháo thủ với giá 16 triệu bảng. Phát biểu tại lễ ra mắt sân Emirates, Welbeck khẳng định sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất để giúp Arsenal giành chiến thắng.

Khán giả Việt Nam được xem 120 trận đấu vòng loại EURO 2016

Vòng loại EURO 2016 thu hút sự tham dự của 53 đội bóng thuộc khu vực châu Âu, diễn ra từ tháng 9/2014 - 11/2015. Các đội sẽ chia thành 9 bảng để chọn ra 23 đội xuất sắc nhất cùng với đội chủ nhà Pháp tham dự VCK. Đây sẽ là VCK EURO đầu tiên có sự góp mặt của 24 đội bóng. Tổng cộng 120 trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV9 và kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam với chất lượng hình ảnh HD phục vụ khán giả hâm mộ bóng đá trên cả nước.

Man City nhận tin vui từ Kompany

Man City đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi chấn thương mà trung vệ Kompany dính phải trong buổi tập sáng nay là không quá nặng và theo dự kiến Kompany sẽ vẫn ra sân trong trận giao hữu giữa Bỉ và Australia diễn ra vào ngày 05/09 tới.

“Rooney không đáng đứng trong hàng ngũ M.U”

Cựu cầu thủ M.U, Paul Parker mới đây cho rằng đã đến lúc loại bỏ Rooney khỏi đội hình Quỷ đỏ. “Rooney ư, cậu ta thật khủng khiếp. Trận gặp Burnley hồi cuối tuần, cậu ta giữ cương vị đội trưởng của M.U, nhưng tôi chỉ thấy ở đó một cầu thủ chỉ quan tâm tới bản thân mình, chẳng làm gì hay cố gắng xoay chuyển tình thế, hay ít ra cũng khơi dậy tinh thần chiến đấu của các đồng đội. Điều duy nhất liên quan tới màn trình diễn của cậu ta là mức lương 300.000 bảng/tuần, thật là tồi tệ. Một khi Van Persie hoàn toàn bình phục, Rooney chính là người sẽ bị phế truất khỏi hàng công của M.U”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.