Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 4/11: Cựu HLV Chelsea dẫn dắt đại gia TQ

04/11/2016, 21:25
image

Cựu HLV Chelsea dẫn dắt đại gia Trung Quốc là thông tin bóng đá đáng chú ý nhất tối 4/11.

villas-boas

Điểm tin bóng đá tối 4/11: Cựu HLV Chelsea dẫn dắt đại gia TQ

ĐTVN chuyển địa điểm đóng quân

Để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia, thầy trò HLV Hữu Thắng đã di chuyển nơi đóng quân từ khách sạn La Thành về khách sạn 5 sao Crowne Plaza. Ngay sau khi kết thúc buổi tập nhẹ ngay tại khách sạn sáng nay, thầy trò Hữu Thắng đã thu xếp hành lý để di chuyển về Mỹ Đình, đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza. Việc được ăn ở, tập luyện với điều kiện tốt nhất đúng tiêu chuẩn 5 sao khiến các tuyển thủ cảm thấy thích thú, hưng phấn.

Real Madrid nhòm ngó sao Man City

Cách đây không lâu, Real Madrid đã bị cấm chuyển nhượng do hành vi gian lận trong việc sử dụng các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi. Tuy nhiên, Los Blancos đã tiếp tục gửi đơn kiến nghị cùng một số bằng chứng khẳng định mình không vi phạm quy định chuyển nhượng. Real Madrid đang hy vọng mình sẽ không bị cấm chuyển nhượng, hoặc án phạt sẽ lùi lại sau kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nếu án phạt lùi lại, họ sẽ cố gắng đưa về những cái tên chất lượng ngay trong mùa Đông tới. Theo Mirror cho biết, cầu thủ thuộc hàng đầu danh sách của Real Madrid chính là Sergio Aguero.

Cựu HLV Chelsea dẫn dắt đại gia Trung Quốc

Cựu HLV ĐT Anh Sven-Goran Eriksson đã bị Shanghai SIPG sa thải và một người khác cũng từng làm việc tại nước Anh là Andre Villas-Boas được chọn thay thế. Kể từ khi chia tay Zenit vào đầu năm nay, chiến lược gia 39 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ nào cho đến trước khi nhận lời đề nghị đến từ Trung Quốc. Shanghai SIPG chỉ về đích thứ 3 trong năm 2016 khi kém đội dẫn đầu Guangzhou Evergrande đến 12 điểm trên BXH giải VĐQG Trung Quốc. Đây đương nhiên là thứ hạng không xứng đáng với công sức mà đội bóng này đã bỏ ra và người phải chịu trừng phạt là HLV Eriksson.

ĐT Tây Ban Nha công bố danh sách tập trung

Chiều nay (4/11), ĐT Tây Ban Nha đã công bố danh sách 23 cầu thủ tập trung cho hai trận đấu sắp tới với Macedonia và Anh. Trong đợt tập trung này, Julen Lopetegui đã cho gọi Mata - cầu thủ không nằm trong danh sách của lần hội quân trước. Hai người đồng đội của Mata tại Old Trafford là Ander Herrera, David De Gea cũng được góp mặt. Một số cầu thủ khác đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh như Diego Costa, Nacho Monreal, Nolito, Cesar Azpilicueta cũng được Lopetegui ưu ái. May mắn này đã không dành cho Cesc Fabregas khi tiền vệ của Chelsea tiếp tục bị ngó lơ.

Liverpool thét giá Coutinho

PSG tiếp tục lên kế hoạch hỏi mua Coutinho (Liverpool) ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ở Hè vừa qua, gã nhà giàu nước Pháp đã hỏi mua cầu thủ người Brazil với giá 23 triệu bảng nhưng bị Liverpool từ chối. Ngoài PSG thì cũng có những tin đồn rằng Barca và Real Madrid đều muốn sở hữu tiền vệ này. Theo trang tin Le10 Sport của Pháp cho biết, Liverpool mới đây khẳng định chỉ bán Coutinho nếu thu về 68 triệu bảng. Đây là một con số không nhỏ và những đội bóng muốn có Coutinho sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.