Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 4/12: Cầu thủ tử vong vì bị CĐV ném đá

04/12/2014, 21:36

Cầu thủ tử vong vì bị CĐV ném đá; Gareth Bale ăn đứt Rooney khoản kiếm tiền; Simeone từng từ chối làm HLV đội tuyển Argentina là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 4/12.

Cầu thủ xấu số Nieto
Cầu thủ xấu số Nieto

U23 Việt Nam vào bảng khó vòng loại giải U23 châu Á

Theo kết quả bốc thăm mới được công bố, U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng I cùng với những đối thủ gồm Malaysia, Nhật Bản và Macau. Ngoại trừ Macau tương đối yếu, Malaysia và đặc biệt là Nhật Bản được đánh giá là những đối thủ khó chịu đối với U23 Việt Nam. Được biết, giải đấu năm nay chỉ có đội bóng đầu bảng mới chắc chắn giành vé vào vòng chung kết được tổ chức tại Qatar.

Simeone từng từ chối làm HLV đội tuyển Argentina

HLV Tata Martino cho biết Diego Simeone, HLV của Atletico, đã từ chối cơ hội dẫn dắt đội tuyển Argentina. HLV Tata Martino hiện đang dẫn dắt đội tuyển Argentina nhưng ông thừa nhận Diego Simeone chính là lựa chọn đầu tiên của LĐBĐ Argentina sau khi Sabella rời "ghế nóng". "Sau khi Sabella ra đi, Diego Simeone là lựa chọn đầu tiên của LĐBĐ Argentina. Nhưng ông ấy nghĩ rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp và đã tạo ra cơ hội cho tôi", Tata Martino phát biểu trên Radio Belgrano.

Cầu thủ chết vì bị CĐV ném đá

Theo báo chí Argentina, trận đấu giữa Tiro Federal và Chacarita diễn ra rất căng thẳng. Sau khi Tiro Federal dẫn trước đối phương 3-1, một cuộc ẩu đả đã xảy ra trên sân, dẫn tới 8 cầu thủ bị truất quyền thi đấu. Trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu lại khi chỉ còn 15 phút nữa là kết thúc. Nhưng dù vậy, bầu không khí giữa CĐV và cầu thủ hai đội vẫn rất căng thẳng. Một CĐV đã ném gạch vào đầu đội trưởng của Tiro Federal. Sau đó Antonio Nieto được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Vào sáng thứ Tư tuần này, Antonio Nieto đã trút hơi thở cuối cùng.

Gareth Bale ăn đứt Rooney khoản kiếm tiền

Theo tạp chí Forbes, Gareth Bale kiếm được 30 triệu euro trước thuế trong năm nay. 20 triệu euro đến từ tiền lương ở Real Madrid và phần còn lại là từ các hợp đồng tài trợ và quảng cáo. Cầu thủ người xứ Wales kiếm nhiều hơn với VĐV đua xe F1 Lewis Hamilton (26 triệu euro), Rory McIlroy (20 triệu euro), Wayne Rooney (19 triệu euro) và Steven Gerrard (16 triệu euro).

60 triệu cho Di Maria là quá đắt

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man Utd đã chấp nhận trả cho Real số tiền lên tới 60 triệu bảng để mang tiền vệ Angel Di Maria về Old Trafford và bước đầu để lại dấu ấn. Tuy vậy, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, Michael Owen lại không nghĩ vậy. Owen cho rằng, HLV Van Gaal và các cộng sự dường như đã quá vội vàng trong việc mua cầu thủ người Argentina. Owen thậm chí còn khẳng định, giá trị thực của Di Maria không xứng đáng bằng Diego Costa của Chelsea hay Alexis Sanchez của Arsenal.

Sevilla nhắm sao M.U

Tờ Mirror tiết lộ, BLĐ Sevilla đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đang có phong độ khá tốt trong màu áo M.U và thật khó để “Quỷ đỏ” nhả người cho đội bóng Tây Ban Nha. Trước khi sang Anh thi đấu, Mata đã có những năm tháng thành công trong màu áo Valencia.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.