Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 4/2: Ấn định ngày sao M.U hầu tòa

04/02/2015, 22:25

Cuadrado sẵn sàng ra mắt Chelsea; Ấn định ngày sao M.U hầu tòa là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 4/2.

Herrera sắp phải hầu tòa
Herrera sắp phải hầu tòa

Bony đến, Dzeko ra rìa

Theo Daily Star, Edin Dzeko có thể bị rút khỏi danh sách đăng kí ở Champions League của Man City. HLV Manuel Pellegrini sẽ phải đăng kí danh sách 21 cầu thủ tham dự giải đấu trên vào đêm nay. Bốn ứng viên bị loại khỏi danh sách là Dzeko, Stevan Jovetic, Bacary Sagna và Willy Caballero. Trong đó Eden Dzeko là cầu thủ nhiều khả năng bị gạch tên nhất. Sau khi tiền đạo Wilfried Bony chuyển đến Man City vào tháng Giêng này, tương lai của Dzeko trở nên bấp bênh.

Ấn định ngày sao M.U hầu tòa

Tiền vệ của M.U, Ander Herrera đã nhận được lệnh trở về quê nhà tham gia phiên toàn liên quan tới một vụ dàn xếp tỉ số. Cụ thể, theo thông tin từ tờ AS, tiền vệ của M.U Ander Herrera sẽ phải có mặt tại Tòa án Tây Ban Nha trước 9 giờ 30 phút ngày 5/3. Như vậy, chỉ ít giờ sau khi Quỷ đỏ có trận đấu với Newcastle tại Premier League, Herrera sẽ phải lên máy bay trở về quê nhà.

“Siêu cò” Mendes hé lộ tương lai của De Gea

Trước báo giới, “trùm chuyển nhượng” người Bồ, Jorge Mendes đã hé lộ tương lai của David De Gea, thủ thành đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. “De Gea còn bản hợp đồng 1 năm với M.U. Tôi nghĩ cậu ta sẽ tiếp tục ở lại Manchester. Cậu ấy sẽ tự định đoạn chuyện tương lai nhưng theo tôi, cậu ta đang hạnh phúc ở đây. Nếu không ở lại Manchester, cậu ta chắc chắn sẽ thi đấu cho 1 CLB lớn khác ở châu Âu” - Jorge Mendes chia sẻ trên BBC.

Pep sẽ dẫn dắt ĐT Qatar

Tờ Sport Bild của Đức cho hay, Liên đoàn bóng đá Qatar đang xem xét mời HLV Pep Guardiola của Bayern Munich về dẫn dắt ĐTQG nước này trong hành trình tiến tới VCK World Cup 2022 mà họ làm chủ nhà. Nguồn tin cũng cho hay Liên đoàn bóng đá Qatar sẵn sàng trả cho vị HLV người Tây Ban Nha một mức thù lao hậu hĩnh.

Cuadrado sẵn sàng ra mắt Chelsea

Tiền vệ người Colombia đã có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea và có khả năng sẽ được ra mắt ở trận gặp Aston Villa cuối tuần này. Sự xuất hiện của Cuadrado tại Cobham đã thu hút được sự quan tâm khá lớn từ báo giới Anh. Trong buổi tập này, ngôi sao người Colombia tỏ ra khá chăm chỉ dưới sự đốc thúc của HLV Jose Mourinho. Theo Dailymail, Juan Cuadrado sẽ được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra mắt ngay ở vòng đấu cuối tuần này, khi Chelsea làm khách ở Aston Villa. Nếu được ra sân, tiền vệ người Colombia có khả năng sẽ thay Willian đảm nhận vị trí bên hành lang phải, vị trí ưa thích của anh ở Fiorentina và đội tuyển Colombia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.