Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 4/8: Nasri dọa bỏ tuyển Pháp

04/08/2014, 21:56

Nasri dọa bỏ đội tuyển Pháp; Barca trả 10 triệu bảng để mua Vermaelen; Mourinho ca ngợi Fabregas là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 4/8.

Nasri dọa bỏ đội tuyển Pháp; Barca trả 10 triệu bảng để mua Vermaelen; Mourinho ca ngợi Fabregas là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 4/8.

Nasri sẽ giã từ màu áo ĐT Pháp?
Nasri sẽ giã từ màu áo ĐT Pháp?

Barca trả 10 triệu bảng để mua Vermaelen

Theo tờ Marca, đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ chi 10 triệu bảng để mua hậu vệ Thomas Vermaelen từ Arsenal. M.U cũng đang theo đuổi cầu thủ người Bỉ nhưng Arsenal thích bán cho Barca hơn là tăng cường lực lượng cho đối thủ cạnh tranh chức vô địch với mình. Hơn nữa Barca và Arsenal có mối quan hệ tốt trên TTCN khi mà đội bóng xứ Catalunya đã bán Alexis Sanchez cho “Pháo thủ” trong mùa hè này.

Fabregas là miếng ghép còn thiếu của Chelsea

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Mourinho vẫn lên tiếng bênh vực Fernando Torres, bất chấp chân sút người Tây Ban Nha đã chơi rất thất vọng trong loạt trận giao hữu vừa qua. Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng đánh giá tân binh Cesc Fabregas chính là miếng ghép còn thiếu của Chelsea, giúp The Blues trở nên hoàn hảo hơn mùa trước rất nhiều…

Nasri dọa bỏ đội tuyển Pháp

Tiền vệ của Man City, Samir Nasri cho biết anh có thể giã từ đội tuyển Pháp sau khi bị HLV Deschamps bỏ rơi trước khi “Les Bleus” lên đường đến Brazil vào mùa Hè này. Nasri cho biết anh đã đưa ra quyết định nhưng chưa đến lúc thích hợp để công bố. “Với đội tuyển quốc gia, tôi không giành được danh hiệu nào cả. Do đó sẽ dễ dàng để đưa ra quyết định (chia tay đội tuyển Pháp)”, Nasri phát biểu trước báo giới.

Inter Milan tiếp cận Alves

Đội bóng Italia vừa gửi lời hỏi mua Alves đến Barca đồng thời tiếp xúc với đại diện của hậu vệ này. Alves được HLV Enrique thông báo không nằm trong kế hoạch và có thể ra đi ngay mùa hè này.

PSG “không cần” Di Maria

Ibrahimovic đã khiến giới truyền thông Tây Ban Nha và Pháp ngỡ ngàng khi tuyên bố PSG không cần đến Di Maria. “Tôi không biết liệu PSG có cần đến Di Maria hay không. Chúng tôi đã có đội hình giành nhiều danh hiệu trong những tháng gần đây mà không cần đến Di Maria”, chân sút người Thụy Điển cho biết. Vài ngày qua, liên tục có thông tin cho rằng Di Maria sẽ gia nhập PSG theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 10 triệu euro trước khi đội bóng nước Pháp mua đứt vào mùa giải năm sau.

Chiellini xin giảm án cho Luis Suarez

Trung vệ người Italia vừa đăng đàn cho rằng án phạt treo giò 4 tháng với Suarez vì pha cắn vai ở World Cup là quá nặng. Chiellini hy vọng FIFA sẽ sớm giảm án cho tiền đạo Barca để

Falcao làm buồn lòng Real

Chân sút người Colombia cho biết anh đang tập trung thi đấu cho Monaco và không hay biết gì về mối quan tâm của Real đối với mình. “Tôi không biết bất cứ mối quan tâm nào từ Real Madrid. Tôi không nghĩ về đội bóng nào khác ngoài Monaco ở thời điểm hiện tại. Tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và thi đấu bất cứ khi nào và lúc nào mà HLV cần đến tôi”. Falcao có hợp đồng với Monaco đến mùa Hè 2018. Trước đó, HLV Jardim của Monaco cũng khẳng định không bán Falcao bằng mọi giá.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.