Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 4/9: Cầu thủ Chile đột quỵ trong trận giao hữu

04/09/2014, 21:29

Một cầu thủ Chile tử vong trong trận giao hữu; Lý do M.U bỏ Vidal vào phút chót; Luis Suarez sẽ thi đấu trong màu áo Barca B là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 4/9.

Một cầu thủ Chile tử vong trong trận giao hữu; Lý do M.U bỏ Vidal vào phút chót; Luis Suarez sẽ thi đấu trong màu áo Barca B là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 4/9.

Đột quỵ trong bóng đá dễ khiến cầu thủ tử vong
Đột quỵ trong bóng đá dễ khiến cầu thủ tử vong

Một cầu thủ Chile tử vong trong trận giao hữu

Theo tờ USA Today, một cầu thủ trẻ của đội bóng hạng ba Chile đã đột quỵ trong trận giao hữu với đội bóng hàng đầu Deportivo Palestino của quốc gia này vào thứ 4 vừa qua. Nạn nhân là Carlos Barra, 23 tuổi và đang chơi cho Deportes Maipo Quilicura được các đồng nghiệp cho rằng không gặp vấn đề gì về thể lực, tuy đã tích cực cứu chữa nhưng cầu thủ trẻ này đã không qua khỏi.

Lý do M.U bỏ Vidal vào phút chót

Tờ Daily Star tiết lộ M.U đã từ bỏ Arturo Vidal vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè dù nhận được lời mời chào của Juve. Theo nguồn tin nói trên trong lần đàm phán cuối cùng ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2014, Juventus đã đòi M.U trả 40 triệu bảng cho Vidal. Tuy nhiên ngay lập tức Quỷ đỏ thẳng thừng từ chối.

Thủ môn Begovic lập kỉ lục Guinness

Thủ môn Begovic đã có tên trong sách kỉ lục Guinness với bàn thắng vào lưới Southampton ở trận đấu hồi tháng Mười một năm ngoái. Thủ môn của Stoke City chỉ mất 13 giây để sút tung lưới đối phương. Tất nhiên, đây bàn thắng mang nhiều yếu tố may mắn bởi sức gió cũng như sai lầm của thủ môn Artur Boruc. Tuy nhiên nó được Guinness công nhận là “bàn thắng được ghi ở khoảng cách xa nhất” (91,9m).

Sir Alex chúc Chicharito thành công ở Madrid

Cựu HLV của M.U, Sir Alex tin rằng Chicharito sẽ thành công ở Real Madrid, nơi mà anh thi đấu dưới dạng cho mượn. “Javier Hernandez (Chicharito) sẽ thi đấu tốt ở Real Madrid. Tôi chắc cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng. Hernandez đã luôn mơ ước được thi đấu cho Real Madrid”, Sir Alex phát biểu.

Luis Suarez sẽ thi đấu trong màu áo Barca B

Cầu thủ người Uruguay dự kiến sẽ tham gia trận giao hữu với Barca B vào hôm nay (thứ Năm) ở Ciudad Deportiva. HLV Luis Enrique sẽ có mặt để theo dõi màn trình diễn của Suarez. Barca dự kiến sẽ tổ chức các trận giao hữu khác để Suarez thi đấu. Ngôi sao người Uruguay không được phép đá trận chính thức nào ở Barca cho đến cuối tháng Mười năm nay.

Mục tiêu của Arsenal bị trói chân

Trước những li ve vãn từ một số ông lớn Premier League suốt thời gian qua, tiêu biểu là Arsenal, mới đây CLB Bồ Đà Đào Nha đã rục rịch tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ đang nổi, William Carvalho. Dù không tiết lộ chi tiết nhưng theo tờ O Jogo, Carvalho sẽ nhận được mức đãi ngộ mới hấp dẫn hơn rất nhiều.

Torres nhận áo số 9 tại AC Milan

Theo thông tin mới nhận được thì chủ sân San Siro sẽ để cho tiền đạo mới chuyển về từ Chelsea khoác chiếc áo số 9 quen thuộc của mình. Theo đó tương lai của “El Nino” hứa hẹn sẽ rất khả quan khi anh có thể có mặt trong sơ đồ chính của HLV Filippo Inzaghi trong màu áo mới của AC Milan.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.