Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 5/1: HAGL lại có nguy cơ bị phạt

05/01/2015, 22:53

HAGL có nguy cơ bị phạt; Lộ người thay thế Gerrard ở Liverpool; Sếp Barca tức giận vì bị "đâm sau lưng" là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/1.

Khán giả tràn xuống đường pitch sân Pleiku trong trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa
Khán giả tràn xuống đường pitch sân Pleiku trong trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa

HAGL vẫn có nguy cơ bị phạt

Với việc để khán giả tràn xuống sân khi trận đấu HA.GL – Sanna Khánh Hòa BVN đang diễn ra, CLB HA.GL, BTC trận đấu sân Pleiku sẽ phải nhận một án phạt do vi phạm khoản 1 Điều 68, Quy định Kỷ luật VFF 2015. Tuy vậy, Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết còn phải chờ báo cáo của giám sát trận đấu để xác định sai phạm đến đâu, từ đó mới đưa ra hình thức kỷ luật. Ông Hường cho rằng, điểm tắc trách nhất của BTC trận đấu sân Pleiku chính là việc phát hành vé quá nhiều chứ cửa không phải vỡ, ào vào ngay từ đầu. Sức vé của sân Pleiku chỉ là 10.000 người nên theo nguyên tắc BTC chỉ nên phát hành từ 8000 đến 9000 vé, đây lại bán đủ 1 vạn, đây là khuyết điểm.

Lộ người thay thế Gerrard ở Liverpool

HLV Brendan Rodgers của Liverpool tin rằng tiền vệ Jordan Henderson có thể lấp chỗ trống mà Steven Gerrard để lại. “Tôi nghĩ Jordan Henderson có tất cả các tố chất của một thủ lĩnh. Đó là một trong những lí do tôi để cậu ấy làm đội phó. Cậu ấy không có người đội trưởng nào tuyệt vời hơn để học hỏi ngoài Steven Gerrad. Henderson học hỏi từ Gerrard trước cả khi làm đội phó. Do vậy, khi Gerrard ra đi, chúng tôi có người để thay thế với sự hiểu biết và khôn ngoan tương tự, thậm chí dù cả cậu ấy là mẫu cầu thủ khác”.

Messi gặp vấn đề về dạ dày

Theo tờ AS, hôm nay hàng ngàn CĐV của Barca đã tụ tập ở sân Mini Estadi để động viên các cầu thủ sau thất bại 0-1 trước Real Sociedad. Ở buổi tập mở này, Messi đã vắng mặt do gặp vấn đề về dạ dày. Rafinha cũng vắng mặt do bị nhiễm trùng tai. Trong khi đó Mathieu phải tập riêng.

Sir Alex đi máy bay riêng đến cổ vũ M.U

Đúng như hứa, Sir Alex đã không bỏ lỡ trận FA Cup đầu tiên của Louis van Gaal tại M.U. Hai tiếng đồng hồ trước khi trận đấu với Yeovil bắt đầu, Sir Alex đã đáp chiếc trực thăng riêng xuống Huish Park để cổ cũ thầy trò Van Gaal. Các cầu thủ M.U cũng đã được thông báo về sự có mặt cổ vũ của CĐV đặc biệt Sir Alex Ferguson. Có thể nhờ đó mà những Rooney, Falcao và Di Maria thi đấu hứng khởi hơn. Chung cuộc M.U giành chiến thắng 2-0 nhờ 2 pha lập công của Ander Herrera và Di Maria. Thảm họa bị MK Dons loại 0-4 ở League Cup đã không tái diễn với M.U.

Sếp Barca tức giận vì bị “đâm sau lưng”

GĐTT Andoni Zubizarreta nói đại ý rằng Ajax đã không coi Barca ra gì khi đề cập đến việc Ajax kí HĐ với thủ môn 18 tuổi Andre Onana mà không hỏi ý kiến của Barcelona. Theo Zubizarreta, Ajax đã coi Barca không ra gì khi tiếp cận Andre Onana (hết hạn HĐ vào hè 2015) mà không hỏi ý kiến của đội bóng chủ quản  Barca.

Real đón tân binh đầu tiên

Theo tờ Punto Pelota, Real Madrid đã hoàn tất chiêu mộ cầu thủ trẻ Omar Rodriguez từ CLB Arucas. Theo báo cáo, Omar Rodriguez là tiền vệ công đầy triển vọng với nền tảng kỹ thuật và óc quan sát tuyệt vời. Chính vì vậy, Real Madrid đã gấp rút đưa cầu thủ này tới Bernabeu và vạch sẵn kế hoạch nâng tầm cầu thủ 17 tuổi này.

Lavezzi và Cavani bỏ đội, nổi loạn đòi đi

Theo lịch, sau kì nghỉ đông ngắn ngày Lavezzi và Cavani phải trở về Pháp cùng đồng đội hành quân sang Morocco tập huấn, đá trận giao hữu với Inter Milan (31/12/2014). Tuy nhiên bộ đôi tiền đạo Nam Mỹ nói trên đã lặn mất tăm. Phải thông qua nhiều kênh liên lạc BHL PSG mới kết nối được với Lavezzi và Cavani buộc bộ đôi này phải trở về Paris vào cuối tuần qua. Theo thông tin rò rỉ từ sân Công viên các Hoàng tử thì sở dĩ Lavezzi và Cavani “nổi loạn” là để gây sức ép buộc BLĐ PSG phải sớm bán họ ngay mùa đông này.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.