Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 5/2: Ronaldo lại được vinh danh

05/02/2015, 22:05

Ronaldo lại được vinh danh; Sanchez muốn rời Arsenal là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/2.

Ronaldo khi còn khoác áo M.U
Ronaldo khi còn khoác áo M.U

Ronaldo xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League

Theo kết quả cuộc khảo sát của Usurv, Cristiano Ronaldo được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Thierry Henry, huyền thoại của Arsenal, chỉ xếp thứ 2. Có 1000 người tham gia bỏ phiếu trong cuộc khảo sát này. Trong đó, có 10 lựa chọn để bỏ phiếu là Cristiano Ronaldo, Thierry Henry, Ryan Giggs, Eric Cantona, Gianfranco Zola, Dennis Bergkamp, Steven Gerrard, Alan Shearer, Roy Keane và Patrick Vieira. Ngoài ra còn có lựa chọn thứ 11 là “Người khác/Tôi không biết”. Trong 1000 người tham gia, có 253 người đã dùng lựa chọn thứ 11 này. Ronaldo giành chiến thắng với 24% số phiếu bầu chọn, nhiều hơn người xếp thứ hai là Thierry Henry 6% (18%). Ryan Giggs, đồng đội cũ của Ronaldo ở M.U, xếp thứ ba với 13% số phiếu. Trong khi đó Eric Cantona và Alan Shearer đều được 12% số phiếu. Xếp thứ sáu là Steven Gerrard với 10% phiếu bầu. Các vị trí sau đó lần lượt thuộc về Dennis Bergkamp, Gianfranco Zola, Roy Keane và Patrick Vieira. Vieira (Arsenal) xếp thứ 10 với 1% số phiếu bầu.

Sanchez muốn rời Arsenal

Nguồn tin của Mundo Deportivo cho biết Alexis Sanchez đang xem xét khả năng rời bỏ Arsenal trong mùa hè tới. Trong 2 tháng gần đây, Sanchez đều bị người hâm mộ Arsenal gạch tên khỏi giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng cho dù có phong độ không hề tệ. Bên cạnh đó, sự trở lại mạnh mẽ của Mesut Ozil và Theo Walcott cũng ảnh hưởng rất lớn đến vị trí của Sanchez. Vấn đề cuối cùng khiến Sanchez muốn ra đi là khả năng cạnh tranh yếu kém của Arsenal ở Premier League.

James Rodriguez phải nghỉ 3 tháng

Chấn thương của tuyển thủ quốc gia Colombia đã được phía Real Madrid xác nhận trên trang chủ là “rạn nứt khung thứ năm trong hệ xương bàn chân”. Đội bóng Hoàng gia thông báo James phải lên bàn phẫu thuật chỉ ít giờ sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla kết thúc. Vào mùa giải trước, Xabi Alonso đã mắc chấn thương tương tự và phải nghỉ 3 tháng, thế nên không khó để kết luận rằng James cũng sẽ phải chịu cảnh tương tự trong thời gian tới.

M.U dùng sao trẻ dụ PSG nhả người

Tờ Independent của Anh đưa tin, M.U đang tính đến phương án đưa cầu thủ trẻ Adnan Januzaj như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Marquinhos của PSG. Được biết, HLV Van Gaal rất ngưỡng mộ tài năng của trung vệ 20 tuổi và theo báo giới xứ sương mùa M.U đã hỏi về khả năng PSG bán anh. Với sức mạnh và tốc độ, Marquinhos của PSG là lựa chọn thích hợp cho Van Gaal bởi khả năng thích ứng với đội hình 3 hay 4 hậu vệ.

Sao xịt Chelsea hay nhất mùa đông

Trang web chính thức của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã cập nhật kết quả cuộc bình chọn bản hợp đồng hay nhất kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa qua. Trong 4 ngày vừa rồi, người hâm mộ trên khắp thế giới đã tham gia bỏ phiếu. Theo đó, Fernando Torres (từ AC Milan sang Atletico Madrid) được đánh giá là thương vụ hay nhất. Xếp sau Torres lần lượt là các thương vụ Wilfried Bony (từ Swansea City sang Man City), Seydou Doumbia (từ CSKA Moskva sang AS Roma), Xherdan Shaqiri (từ Bayern Munich sang Inter Milan), Andre Schuerrle (từ Chelsea sang Wolfsburg).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.