Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 5/9: M.U đã chọn được người thay thế van Gaal

05/09/2014, 22:09

M.U đã chọn người thay thế van Gaal; Mourinho lôi kéo Khedira rời Real; Lộ lý do Monaco bán Falcao và James Rodriguez là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/9.

M.U đã chọn người thay thế van Gaal; Mourinho lôi kéo Khedira rời Real; Lộ lý do Monaco bán Falcao và James Rodriguez là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/9.

M.U đã chọn được người thay HLV van Gaal
M.U đã chọn được người thay HLV van Gaal

Mourinho lôi kéo Khedira rời Real

Theo thông tin do tờ El Fichajes đăng tải, Chelsea sẽ tiếp cận tiền vệ Sami Khedira trong kỳ chuyển nhượng tới để chiêu mộ anh dưới dạng tự do, sau khi hợp đồng của cầu thủ người Đức với Real Madrid hết hiệu lực. Sau khi Mourinho rời khỏi sân Bernabeu, Khedira là một trong số ít các cầu thủ Real vẫn còn giữ một mối liên hệ khá thân thiết với ông, và đó là lý do “Người đặc biệt” muốn đưa tiền vệ này tới Stamford Bridge.

Lộ lý do Monaco bán Falcao và James Rodriguez

Lí do khiến Monaco phải cắn răng bán 2 trụ cột Radamel Falcao và James Rodriguez là bởi ông chủ Dmitry Rybolovlev của họ vừa sa vào cuộc ly hôn khiến ông mất trắng 2,7 tỷ bảng, và phải trả 41,5 triệu bảng cho Ligue 1 để giải quyết vấn đề thuế ở Monaco. Như đã biết, James gia nhập Real với mức giá 80 triệu euro còn Falcao tới M.U với bản hợp đồng cho mượn trị giá 6 triệu bảng.

Juve muốn rút ruột M.U

Juventus đang chuẩn bị ra giá cho tiền vệ Juan Mata vào tháng 1 tới, khi họ nhận thấy khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha bị đẩy lên ghế dự bị tại M.U là rất cao, sau sự có mặt của Angel di Maria. Ở những trận đấu gần đây của M.U, Mata chơi rất mờ nhạt và đính thân HLV van Gaal đã đứng ra chỉ trích cựu ngôi sao Chelsea.

Arsenal nhắm “ông già” để gia cố hàng thủ

Nhằm bổ sung nhân sự cho hàng thủ, Arsenal đang kế hoạch thu nạp trung vệ 38 tuổi Mario Yepes (Colombia) theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện Pháo Thủ chỉ còn 3 cầu thủ có thể chơi ở vị trí trung vệ. Mặc dù đã ở tuổi băm nhưng Yepes vẫn là trụ cột của ĐT Colombia tại World Cup 2014.

Real đạt doanh thu khủng

Vào hôm 21/9 tới, chủ tịch Florentino Perez sẽ công bố doanh thu của Real ở mùa giải 2013-14 cho các cổ đông của CLB. Tuy nhiên trước cuộc họp đó, ông đã tiết lộ cho giới truyền thông ở Tây Ban Nha doanh thu của Real là 603,9 triệu euro, tăng 10,9% so với mùa trước. Con số trên bao gồm cả lợi nhuận từ các vụ chuyển nhượng cầu thủ. Theo ông Perez, nợ ròng của Real ở mùa giải vừa qua là 71,5 triệu euro, ít hơn 19 triệu euro so với mùa giải trước.

M.U đã chọn người thay thế van Gaal

Hợp đồng giữa Van Gaal và M.U có thời hạn 3 năm, và theo Express, Quỷ đỏ sẽ đưa Jurgen Klopp về Old Trafford ngay sau khi chia tay Van Gaal bởi trước đó nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố sẽ nghỉ hưu sau khi kết thúc hợp đồng với Quỷ đỏ. Theo tính toán của M.U, họ sẽ tiếp cận và đưa Klopp về khi HLV bước vào năm cuối của hợp đồng vào mùa hè năm 2017.

Lampard trách Chelsea “bạc tình”

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Frank Lampard đã khẳng định rằng nếu như Chelsea đề nghị gia hạn hợp đồng, anh sẽ chấp nhận mọi mức lương mà đội bóng đưa ra. Tuy vậy, The Blues đã làm anh thất vọng khi giải phóng hợp đồng với anh vào cuối mùa.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.