Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 6/12: Suarez đá kém vì Messi

06/12/2014, 22:12

Malaysia chơi xấu ĐTVN; HLV Ancelotti đồng ý gia hạn hợp đồng với Real; Suarez đá kém vì Messi là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/12.

Luis Suarez
Luis Suarez

Malaysia chơi xấu ĐTVN

Trong buổi tập làm quen với sân Shah Alam vào sáng qua (5/12), HLV Toshiya Miura đã yêu lực lượng an ninh đóng kín cửa để bảo mật thông tin. Tuy nhiên, đã có 1 phóng viên Malaysia theo dõi toàn bộ quá trình tập kín của ĐT Việt Nam từ đường hầm của sân Shah Alam. Chàng phóng viên này có mối quan hệ khá thân mật với HLV Dollah Salleh của ĐT Malaysia. Bởi vậy, mọi ý đồ chiến thuật của HLV Miura ở trận bán kết lượt đi tối mai đã bị bại lộ.

Thái Lan hòa Philippines trong thế thiếu người

Trận bán kết lượt đi giữa Thái Lan và Philippines đã diễn ra rất hấp dẫn và cân bằng. Cả hai đội đều có được khá nhiều cơ hội nhưng không bên nào tận dụng thành công. Đáng tiếc là sau 90 phút thi đấu không bên nào có được bàn thắng. Đáng chú ý, kể từ phút 68, Thái Lan chỉ chơi với 10 người trên sân. Kết quả này sẽ khiến trận lượt về diễn ra sau đây 4 ngày càng trở nên nóng bỏng.

HLV Ancelotti đồng ý gia hạn hợp đồng với Real

Theo tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2017. Real Madrid muốn “trói chân” HLV Ancelotti sau khi vị chiến lược gia người Italy giúp đội bóng này vô địch Champions League và có thành tích thi đấu tốt ở mùa giải này với 17 trận thắng liên tiếp. Sau FIFA Club World Cup, Real Madrid sẽ thông báo về việc đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Ancelotti. Hợp đồng hiện tại của ông Ancelotti sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016.

Suarez đá kém vì Messi

HLV Arsene Wenger cho rằng tiền đạo Luis Suarez có khởi đầu chậm chạp ở Barca là do Messi: “Thật không dễ thi đấu trong một đội bóng đang bị chi phối bởi một cá nhân như Messi. Các cầu thủ khác có vai trò ít quan trọng hơn so với Messi. Tôi chắc chắn Suarez sẽ lấy lại phong độ của mình nhưng thật không dễ để chơi bóng ở Barca”. Suarez đã thi đấu 5 trận ở La Liga mùa này và chưa ghi được bàn thắng nào.

Arsenal cùng đẳng cấp với Barca

Mới đây, tiền đạo Alexis Sanchez đã có những phát biểu ca ngợi đội bóng mới Arsenal. “Chất lượng của những cầu thủ Arsenal thật ấn tượng làm sao. Bạn chỉ cần dạo một vòng quanh sân tập sẽ thấy được điều đó. Họ có chung đẳng cấp, và không hề thua kém những đồng đội của tôi ở Barca”. Sanchez hiện đã có 9 bàn thắng tại Premier League và là tay săn bàn hàng đầu của Pháo thủ.

HLV van Gaal ưu ái sao M.U

Theo Dailymail, HLV Louis van Gaal đã đồng ý cho các cầu thủ M.U được hưởng bữa tiệc đón Giáng sinh tại nhà trước khi trở lại tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle ở dịp Boxing Day. Trước đó, toàn bộ cầu thủ M.U và bạn gái đã có một bữa tiệc giáng sinh sớm theo truyền thống của CLB.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.