Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 6/2: Lee Nguyễn sẵn sàng giúp bầu Đức

06/02/2015, 22:47

Lee Nguyễn sẵn sàng giúp bầu Đức; Real đón hung tin từ Ramos là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/2.

Lee Nguyễn sẵn sàng giúp bầu Đức tìm ngoại binh
Lee Nguyễn sẵn sàng giúp bầu Đức tìm ngoại binh

Lee Nguyễn sẵn sàng giúp bầu Đức

Thấy HAGL khó khăn về việc tìm kiếm một ngoại binh chất lượng, Lee Nguyễn đã ngỏ lời giúp đỡ. Theo đó, cầu thủ hiện đang thi đấu tại giải MLS cho biết, anh sẵn sàng giới thiệu những ngoại binh chất lượng nếu bầu Đức ngỏ lời. Được biết, tại Mỹ, dù các cầu thủ nhận lương tương đối cao khoảng 50.000 đến 80.000 USD/năm nhưng do phải đóng thuế nên số tiền mà các cầu thủ "đút túi" là không nhiều.

Messi chưa hết buồn sau thất bại tại World Cup 2014

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với FIFA, ngôi sao người Argentina Lionel Messi đã nhìn lại World Cup 2014 và tỏ ra tiếc nuối về việc để thua đội tuyển Đức ở trận chung kết. “Điều mà tôi có thể nói, đó là sự đáng tiếc. Chúng tôi có nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Chúng tôi có cơ hội tốt hơn họ ở trong trận đấu nhưng lại không thể ghi bàn. Đó là điều mà chúng tôi sẽ hối tiếc cả đời”.

Real đón hung tin từ Ramos

Trong buổi họp báo diễn ra hôm nay, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Sergio Ramos dính chấn thương nặng hơn dự kiến và phải nghỉ thi đấu từ 5 đến 6 tuần. Đây thực sự là tai họa lớn với Los Blanco trong bối cảnh Champions League sắp trở lại. Từ lâu, Ramos đã được coi là cầu thủ quan trọng bậc nhất ở hàng thủ đội bóng áo trắng.

Wenger lại bênh Wilshere

HLV Wenger tiết lộ tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đã xin lỗi về việc hút shisha trong hộp đêm. Hành động này của Wilshere đã bị chỉ trích rất nhiều nhưng HLV Wenger đã lên tiếng bảo vệ người học trò của mình. “Tôi đã nói chuyện với Jack Wilshere. Cậu ấy đã xin lỗi về những gì đã xảy ra. Wilshere không phải kẻ nghiện hút thuốc. Khi bạn ở độ tuổi 20, bạn cần giải tỏa áp lực. Một hay hai bức ảnh không nói lên cuộc sống của bạn”.

David Moyes giống Mourinho

Cậu học trò cũ của Mourinho tại Real, Esteban Granero, đã so sánh "Người đặc biệt" với HLV của Real Sociedad hiện tại là David Moyes. “Mỗi HLV có cá tính và phương pháp huấn luyện riêng nhưng Moyes và Mourinho lại khá giống nhau về ý tưởng, tính chuyên nghiệp, mối quan tâm về việc kiểm soát mọi thứ xung quanh các cầu thủ. Mourinho biến Real Madrid trở lại là đội bóng hàng đầu. Tôi đã học hỏi rất nhiều điều từ ông ấy. Dưới sự chỉ dạy của Mourinho, tôi đã tiến bộ nhiều”.

img

Điểm tin bóng đá tối 5/2: Ronaldo lại được vinh danh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.