Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 6/8: Lộ bí mật vụ Luis Suarez sang Barca

06/08/2014, 21:30

Trọng tài Howard Webb treo còi; Lộ bí mật vụ Luis Suarez sang Barca; Di Maria chưa thể đến PSG là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/8.

Trọng tài Howard Webb treo còi; Lộ bí mật vụ Luis Suarez sang Barca; Di Maria chưa thể đến PSG là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/8.

Suarez đã đạt được thỏa thuận chuyển tới Barca từ trước World Cup 2014
Suarez đã đạt được thỏa thuận chuyển tới Barca từ trước World Cup 2014

Lộ bí mật vụ Luis Suarez sang Barca

Nhiều nguồn tin cho rằng Barca chỉ tiếp cận với Suarez sau khi tiền đạo này dính vào vụ bê bối cắn người tại World Cup 2014. Tuy nhiên, Chủ tịch Barca Bartomeu đã khẳng định đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về trường hợp của Suarez trước khi World Cup khởi tranh.

Liverpool chồng 18 triệu bảng hỏi mua Lavezzi

Việc tiếp cận và hỏi mua Ezequiel Lavezzi của Liverpool đã tiến nhanh hơn so với suy đoán của giới truyền thông. Mới đây, báo chí Italy cho biết “The Kop” đã gửi lời đề nghị trí giá 18 triệu bảng cho tiền đạo người Argentina. Động thái này được Liverpool thực hiện khi các tuyển trạch viên bắn tin về cho biết PSG chuẩn bị mở cửa đàm phán với các CLB muốn sở hữu Lavezzi.

FA ra luật mới

Liên đoàn bóng đá Anh FA vừa đưa ra một quy định mới, và nó sẽ được áp dụng vào ngay mùa giải này. Theo đó, trong bất kỳ tình huống va chạm nào, nếu cầu thủ có dấu hiệu của "chấn động não", hoặc "bất tỉnh, không ý thức được điều gì đang diễn ra" thì cầu thủ đó sẽ phải buộc rời sân ngay lập tức và chỉ được phép thi đấu trở lại khi có xác nhận từ bộ phận y tế của CLB.

Di Maria chưa thể đến PSG

Ngày hôm qua, Angel Di Maria đã trở lại Madrid sau thời gian nghỉ ngơi hậu World Cup. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, tương lai của anh vẫn chưa được quyết định. Di Maria muốn đầu quân cho PSG và Real cũng sẵn sàng bán anh đi dù quyết định này đi ngược với mong muốn của HLV Carlo Ancelotti. Nhưng lý do thương  vụ này chưa thể hoàn thành là bởi yêu cầu về Công bằng tài chính không cho phép PSG chi tiền quá nhiều.

Ibrahimovic muốn trở lại Juventus

Nói trên tờ La Gazzetta dello Sport HLV người Thụy Điển Stefan Hansson cho hay tiền đạo Zlatan Ibrahimovic muốn trở lại khoác áo Juventus. Theo Hansson, thời điểm mà Ibra quay lại có thể xảy ra vào mùa hè tới.

Trọng tài Howard Webb treo còi

Hôm nay, trọng tài Howard Webb đã chính thức tuyên bố treo còi sau hơn 10 gắn bó với trái bóng. “Tôi rất hào hứng khi được bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp sau 25 năm làm việc trên sân cỏ. Tôi đã trải qua hơn 1 thập kỷ làm việc tại các trận đấu của Premier League, đủ may mắn để được cầm còi ở giải đấu của UEFA và FIFA. Vinh dự hơn nữa là được bắt chính trận chung kết Champions League và World Cup. Nghề trọng tài đã mang lại cho tôi nhiều thứ nhưng quan trọng nhất là sau mỗi trận cầu, được ghi nhớ, được lưu lại trong ký ức của nhiều người”- Howard Webb nói.

Real “chạy án” cho Alonso

Real sẽ cử một phái đoàn đến Nyon, Thụy Sĩ, trong hôm nay để dự phiên xét đơn kháng án về trường hợp Alonso. Trước đó, Alonso bị UEFA phạt cấm thi đấu trận Siêu Cup châu Âu 2014 sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới, sau lỗi vượt rào xuống sân chia vui cùng đồng đội tại trận chung kết Champions League hôm 24/5.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.