Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 7/1: Chelsea dùng trò "bẩn" nhằm cuỗm Messi

07/01/2015, 21:24

Chelsea đi đêm với Messi; HLV Luis Enrique sẽ bị sa thải trong 24 giờ tới; Arsenal sắp có hai tân binh là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 7/1.

Messi đang được Chelsea thèm muốn
Messi đang được Chelsea thèm muốn

HAGL có biện pháp chống vỡ sân

Hôm nay, CLB HAGL đã bị cảnh cáo và bị phạt 10 triệu đồng vì để khán giả tràn xuống sân xem trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa ở vòng 1 V-League 2015. Chính bởi vậy, bầu Đức đã quyết định lắp một màn ảnh rộng ở lô đất đối diện sân Pleiku. Lô đất này có sức chứa khoảng 1.000 người. Nếu sân quá tải, NHM sẽ ra khu vực này để thưởng thức bóng đá.

Chelsea đi đêm với Messi

Theo đài RAC1, Chelsea đã liên hệ với ông Jorge Messi - cha đẻ kiêm người đại diện của Lionel Messi (Barca) để đề nghị đưa tiền đạo này về với đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa giải tới. Cụ thể, ông chủ Roman Abramovich đã cử GĐĐH của Chelsea liên lạc với Jorge Messi ngay sau khi báo chí Tây Ban Nha phanh phui mối quan hệ đang xấu đi giữa HLV Luis Enrique với Lionel Messi. Phía Chelsea sẵn sàng chi ra 250 triệu euro để mua lại hợp đồng của Messi và biến anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới. Không chỉ làm việc trực tiếp với người đại diện của Messi, Chelsea còn nhờ cậy tiền vệ Cesc Fabregas - đồng đội cũ và là bạn thân của M10 để thuyết phục anh đến sân Stamford Bridge.

HLV Luis Enrique sẽ bị sa thải trong 24 giờ tới

Tờ Daily Star của Anh loan tin Barca có thể sa thải HLV Luis Enrique trong 24 giờ tới. HLV Enrique mới nhậm chức HLV Barca hồi mùa Hè trước nhưng đang phải chịu áp lực lớn hơn bao giờ hết. Barca vừa để thua Sociedad 0-1, lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Real Madrid. Đặc biệt ở trận này Luis Enrique để Messi và nhiều trụ cột khác của Barca ngồi dự bị.

M.U ra giá cho Hummels

M.U đã ra giá đầu tiên hỏi mua trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund với giá 30 triệu bảng. Mức giá Quỷ đỏ đưa ra được đánh giá là thỏa đáng với giá trị của Hummels.  Tuyển thủ Đức vô địch World Cup 2014 quyết định không gia hạn hợp đồng với Dortmund và trong hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng vùng Ruhr có điều khoản cho phép anh ra đi nếu có đội bóng trả đủ 25 triệu euro.

Arsenal sắp có hai tân binh

Daily Star cho biết Pháo thủ đang tiến gần tới việc hoàn tất hai bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Willian Carvalho từ Sporting Lisbon và trung vệ Loic Perrin từ Saint Etienne với tổng trị giá khoảng 26 triệu bảng. Trung vệ và tiền vệ phòng ngự là hai vị trí ông Arsene Wenger coi là những “điểm nóng” cần phải gia cố cho Arsenal. Giá chuyển nhượng của Carvalho ước khoảng 20 triệu bảng còn Perrin có giá khoảng 6 triệu bảng.

Gerrard chính thức xác nhận bến đỗ mới

Cách đây vài giờ, Gerrard đã chính thức xác nhận việc chuyển tới thi đấu cho LA Galaxy sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. Trước báo giới, tiền vệ người Anh cho biết: "Tôi nghĩ rằng đó là điểm đến thiên đường. Một trong những lý do tôi chọn LA Galaxy vì những thành công mà họ đạt được trong những năm qua. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong thành công. Do đó, tôi sẽ cống hiến hết mình để bổ sung vào bộ sưu tập của mình những danh hiệu trong màu áo LA Galaxy”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.