Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 7/10: HLV ĐT Pháp bị dọa lấy mạng

07/10/2014, 21:23

HLV ĐT Pháp bị dọa lấy mạng; Arsenal dùng lương khủng dụ người Real; Aguero xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 7/10.

HLV Deschamps bị vợ cầu thủ dọa giết
HLV Deschamps bị vợ cầu thủ dọa giết

Arsenal dùng lương khủng dụ người Real

Arsenal vừa đi nước cờ cuối cùng hòng thuyết phục tiền vệ Sami Khedira chuyển đến chơi bóng tại Anh. Cụ thể, nhà ĐKVĐ  thế giới sẽ nhận được 100 nghìn bảng - trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal. Ngoài ra, CLB chủ quản Real Madrid cũng được chuyển vào tài khoản 15 triệu bảng phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

Aguero xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Với pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City trước Aston Villa cuối tuần qua, tiền đạo Aguero đã có tổng cộng 56 bàn sau 92 trận cho các nhà ĐKVĐ nước Anh ở Premier League. Tính ra, cứ 114 phút Kun lại nổ súng tại giải Ngoại hạng, qua đó trở thành chân sút có hiệu suất ghi bàn cao nhất trong lịch sử Premier League (chỉ tính những cầu thủ có 20 bàn trở lên), bỏ khá xa 2 tiền đạo xuất sắc trong lịch sử NHA là Thierry Henry (1 bàn/122 phút) và Ruud van Nistelrooy (1 bàn/128 phút).

“Virus” FIFA cướp của Real Madrid… 14 cầu thủ

Giao hữu và thi đấu quốc tế luôn là cơn ác mộng với các CLB hàng đầu châu Âu. Trong đó, Real luôn là 1 trong những đội bóng chịu thiệt nhiều nhất. Lần này, đội bóng hoàng gia phải “hi sinh” 14 cầu thủ cho các trận giao hữu quốc tế và vòng loại EURO 2016. Những ngôi sao Real phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia là: Iker Casillas, Dani Carvajal (Tây Ban Nha), Isco, Fernando Pacheco (U21 Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo, Pepe (Bồ Đào Nha), Karim Benzema, Raphael Varane (Pháp), Gareth Bale (xứ Wales), Toni Kroos (Đức), Javier Hernandez (Mexico), Keylor Navas (Costa Rica), Luka Modric (Croatia), James Rodriguez (Colombia). Tương tự như Real, Barca cũng mất 14 cầu thủ ở đợt tập trung ĐTQG này.

HLV ĐT Pháp bị dọa lấy mạng

Thuyền trưởng ĐT Pháp lại vừa bị nàng WAGs Noemie Jourdren, bà xã của thủ thành Geoffrey Jourdren trút giận, thậm chí là dọa giết do ông đã gạch tên Geoffrey khỏi đội hình ĐT Pháp tham dự 2 trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha và Armenia. Quá căm phẫn với việc Deschamps đối xử với ông xã, Noemie đã thể hiện cơn thịnh nộ trên trang Facebook cá nhân: “Deschamps tôi hi vọng ông sẽ chết vào ngày mai”.

Balotelli khiến hàng xóm phát điên

Những người hàng xóm sống gần nhà Ngựa chứng đang phải hứng chịu những âm thanh ồn ào phát ra từ chiếc ô tô đồ chơi “siêu khủng” mà Balotelli mới tậu về. Tân binh Liverpool đã bỏ ra 5000 bảng để mua món đồ chơi hầm hố phục vụ sở thích mê tốc độ của mình nhưng lại gây phiền toái cho những người sống trong khu Formby.

Fabregas so sánh Hazard với Messi

Sau thời gian ngắn tập luyện và thi đấu cùng Eden Hazard, Fabregas cho rằng tiền vệ người Bỉ có vai trò tương đồng Lionel Messi ở Barca. F4 đánh giá rất cao khả năng tạo đột biến của người đồng đội mới ở Chelsea.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.