Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 7/11: Cựu sao Liverpool khỏa thân làm từ thiện

07/11/2014, 21:57

M.U sẽ trở lại đỉnh cao sau 3 năm; Costa không được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha; Cựu sao Liverpool khỏa thân làm từ thiện là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 7/11.

Carroll khỏa thân làm từ thiện
Carroll khỏa thân làm từ thiện

U19 nữ Việt Nam hủy diệt Hong Kong

Chiều 7/11, tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Hong Kong trong khuôn khổ vòng loại U19 nữ châu Á 2015. Kết quả chung cuộc, đội Việt Nam thắng 6-0. Ngày 9/11 tới, U19 nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp đối thủ cuối cùng Australia. Do đang có cùng 6 điểm trên BXH, nên đây sẽ là trận quyết đấu với 2 đội để giành tấm vé duy nhất vào VCK U19 nữ Châu Á 2015 sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào năm sau.

Cựu sao Liverpool khỏa thân làm từ thiện

Cựu chân sút Liverpool - Andy Carroll đã xuất hiện trên trang nhất tờ The Sun trong trạng thái Adam. Andy Carroll khỏa thân để tham gia chiến dịch gây quỹ từ thiện Movember (một từ ghép của từ Moustache ria mép và November). Đây là sự kiện thường niên diễn ra trong tháng 11 nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe nam giới, đặc biệt là căn bệnh ung thư tinh hoàn.

M.U trở lại đỉnh cao sau 3 năm

Báo chí Anh loan tin M.U muốn Nani - cầu thủ đang thi đấu cho Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn, trở về vào tháng Giêng năm sau. Nani đã bị M.U đẩy sang Sporting Lisbon vào mùa Hè vừa qua theo thỏa thuận của vụ chuyển nhượng Marcos Rojo. Theo Goal, HLV Van Gaal bị ấn tượng bởi phong độ của Nani ở Bồ Đào Nha và muốn anh trở lại Old Trafford để giúp ông vực dậy đội bóng đang sa sút. Nani đã ghi được 6 bàn trong 13 lần ra sân cho Sporting Lisbon kể từ khi chuyển đến vào mùa Hè vừa qua. Cũng liên quan đến M.U, HLV Louis van Gaal vừa chia sẻ có lẽ ông cần tới 3 năm để đưa M.U trở lại là một thế lực ở Premier League cũng như châu Âu.

Adriano có thể ngồi tù 15 năm

Tiền đạo người Brasil bị nghi ngờ có liên quan tới những vụ buôn bán ma túy của băng đảng Comandho Vermelho, một tổ chức mafia khét tiếng bậc nhất tại Rio de Janeiro. Cảnh sát Brasil đang thu thập chứng cứ. Nếu bị tuyên có tội, Adriano có nguy cơ phải ngồi tù tới 15 năm. Adriano từng được được coi là tài năng trẻ hàng đầu Brasil nhưng khi sự nghiệp đang lên cao thì tiền đạo này lại liên tiếp dính vào những bê bối tình dục, ma túy… Hiện Adriano đang khoác áo CLB Le Havre của Pháp.

Yaya Toure được 4 đại gia để ý

Theo DailyExpress, HLV Manuel Pellegrini và BLĐ Man City đã hết kiên nhẫn với Yaya Toure. Bởi vậy, gã nhà giàu thành Manchester đã lên kế hoạch “thải” tiền vệ này khỏi Etihad sau khi mùa giải này kết thúc. Thông tin trên ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng từ các đội bóng Premier League. Cụ thể, đã có 4 đại gia nước Anh “đặt gạch” sẵn sàng đón ngôi sao người Bờ Biển Ngà là Arsenal, Chelsea, Liverpool và M.U. Trong số này, Arsenal và M.U là 2 đội bóng biểu lộ sự quan tâm lớn nhất.

Costa không được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha

Hôm nay, HLV Vicente Del Bosque đã xác nhận rằng ông sẽ không triệu tập tiền đạo Diego Costa tham dự hai trận đấu của ĐTQG Tây Ban Nha gặp Belarus và Đức sẽ diễn ra vào giữa tháng 11. Trước đó, Chelsea đã yêu cầu chiến lược gia 62 tuổi này không triệu tập Costa, bởi anh đang gặp chấn thương gân khoeo.

Reus tái xuất trong màu áo tuyển Đức

Tiền vệ Marco Reus đã được HLV Joachim Low triệu tập vào đội hình tuyển Đức chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Gibraltar và Tây Ban Nha, sẽ diễn ra vào ngày 14 và 18 tháng 11. Đây là lần đầu tiên Reus trở lại thi đấu cho tuyển Đức, sau khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì gặp chấn thương trước thềm World Cup 2014.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.