Trong nước

Điểm tin bóng đá tối 7/11: ĐTVN gặp “hung thần” ở AFF Cup 2016

07/11/2016, 21:24
image

Điểm tin bóng đá tối 7/11: ĐTVN gặp “hung thần” ở AFF Cup 2016.

safee-sali

Điểm tin bóng đá tối 7/11: ĐTVN gặp “hung thần” ở AFF Cup 2016

ĐTVN gặp “hung thần” ở AFF Cup 2016

Safee Sali, người từng là nỗi khiếp sợ của hàng thủ ĐTVN năm 2010 đã được gọi trở lại ĐT Malaysia. Việc Safee được gọi trở lại đội tuyển Malaysia chuẩn bị cho AFF Cup 2016 là một bất ngơ vì mùa giải vừa qua anh không thi đấu thường xuyên tại CLB, chính vì vậy lời đề nghị trở lại ĐTQG giống như một đặc ân với tiền đạo này. Ngoài ra, HLV Ong Kim Swee mong muốn Safee sẽ truyền lại cảm hứng từ chức vô địch AFF Cup cách đây 6 năm dưới thời HLV Datuk K. Rajagobal.

Báo Tây Ban Nha đưa tin Messi giành QBV

Tờ Diario Gol dẫn nguồn tin riêng cho hay Lionel Messi mới là cầu thủ giành Quả bóng Vàng 2016 chứ không phải ứng cử viên sáng giá nhất Cristiano Ronaldo. Nếu kết quả thực tế đúng như nguồn tin của Diario Gol, bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến một bất ngờ. Sau một năm giành cả Champions League lẫn Euro, Ronaldo được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2016.

HLV Conte từng muốn Chelsea chơi với 4 tiền đạo

HLV Conte cho biết, ông từng ấp ủ ý định cho Chelsea đá với sơ đồ 4-2-4. “Tôi từng nghĩ đến việc dùng sơ đồ 4-2-4. Tôi nghĩ rằng có thể triển khai sơ đồ này khi trong tay có những cầu thủ chạy cánh giỏi và tôi thích dùng 2 tiền đạo chơi gần nhau trên hàng công. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải này, tôi đã nghĩ về 4-2-4 và 3-4-3 bởi vì đội hình của Chelsea có thể đá với những sơ đồ trên. Nhưng tôi đã chuyển sang 3-4-3 vì đội hình này cung cấp sự cân bằng hơn”.

ĐT Italia thiệt quân

Claudio Marchisio đã rời đội tuyển Italy do chấn thương và bỏ lỡ 2 trận giao hữu với Đức và Liechtenstein của đội tuyển áo Thiên thanh vào tháng này. Tiền vệ Juventus đã rời đại bản doanh của đội tuyển Italy ở Coverciano do gặp vấn đề về cơ bắp. Cầu thủ 30 tuổi này chỉ vừa trở lại sau khi ngoài ngoài 6 tháng vì chấn thương dây chằng phía trước.

Ronaldo chính thức ký hợp đồng với Real

Ronaldo vừa mới đặt bút kỳ hợp đồng mới với Real Madrid. Theo thông tin rò rỉ, Ronaldo sẽ được nhận mức lương lên tới 440.000 bảng/tuần, tương đương 23 triệu bảng/năm (sau thuế), cao nhất thế giới và nhiều hơn người đồng đội Gareth Bale đến 90.000 bảng/tuần. Ngoài ra, bản hợp đồng mới này có thời hạn đến tháng 6/2021 với phí đền bù hợp đồng tới hơn 900 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.