Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 7/2: 'Messi Hàn Quốc' từ chối Real

07/02/2015, 23:01

Messi Hàn Quốc từ chối Real; Arsenal mất Sanchez 1 tháng là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 7/2.

Paik Seung Ho
Seung Woo Lee muốn tiếp tập luyện tại Barca

M.U từng từ chối Fabregas

Tờ Sport (thân Barca) cho biết Louis van Gaal đã từ chối cơ hội mua Cesc Fabregas vào mùa Hè năm ngoái khi Barca muốn bán tiền vệ người Tây Ban Nha này. Cecs Fabregas vốn là mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ ở mùa Hè 2013. Đội bóng chủ sân Old Trafford dự kiến khởi động lại việc chiêu mộ cựu tiền vệ của Arsenal nhưng do David Moyes bị sa thải và Van Gaal được bổ nhiệm vào “ghế nóng”, kế hoạch này đã bị gạt đi.

"Messi Hàn Quốc" từ chối Real

Cầu thủ trẻ của Barca Seung Woo Lee (biệt danh là “Messi của Hàn Quốc”) là Vua phá lưới ở giải U16 châu Á năm ngoái. Anh đã được liên hệ để chuyển đến đội trẻ của Real Madrid. Tuy nhiên cha của Seung Woo Lee đã phủ nhận khả năng này: “Chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời mời nào của Real Madrid. Chúng tôi biết ơn sự quan tâm của Real Madrid nhưng điều mà Barca đang làm cho chúng tôi và môi trường mà họ tạo ra cho gia đình chúng tôi là hầu như hoàn hảo”.

Fletcher gia nhập West Brom vì Sir Alex

Darren Fletcher đã rời M.U để gia nhập West Brom vào tháng Giêng vừa qua. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ thừa nhận chính Sir Alex đã thuyết phục anh chuyển đến West Brom. “Chúng tôi có cuộc chuyện tuyệt vời. Sir Alex có mối quan hệ tốt với HLV Toni Pulis. Ông ấy đã nói rất tốt về West Brom với tôi. Đây là bước đi tích cực trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã trải qua nhiều điều. Tôi muốn chơi bóng và thể hiện cho mọi người thấy khả năng của mình”.

Arsenal mất Sanchez 1 tháng

Theo tiết lộ từ tờ La Tercera (Chile), Alexis Sanchez có khả năng sẽ phải nghỉ 1 tháng vì chấn thương gân khoeo. Với ca chấn thương này, tuyển thủ người Chile đã bỏ lỡ trận gặp Aston Villa cuối tuần trước và trận derby Bắc London với Tottenham tối nay.

M.U bắt đầu kế hoạch trói De Gea

Theo tờ Goal, M.U bắt đầu triển khai kế hoạch “trói chân” De Gea, người chỉ còn 18 tháng hợp đồng ở CLB. Có một chi tiết đặc biệt trong hợp đồng mới chính là điều khoản giải phóng hợp đồng của người gác đền này (vào khoảng 50 triệu bảng). Bên cạnh đó, nếu đồng ý ở lại M.U, De Gea sẽ trở thành thủ môn có thu nhập cao nhất Premier League với mức lương ít nhất 140.000 bảng/tuần.

Liverpool nhắm tiền đạo Dortmund

Theo DailyExpress, đội bóng thành phố cảng đã nước Anh đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile vào mùa hè tới. Tính tới thời điểm này, chân sút người Italia mới chỉ ghi được 8 bàn thắng cho Dortmund trên mọi đấu trường. Hồi mùa hè vừa qua, The Kop đã chiêu mộ một tiền đạo người Ý khác là Balotelli nhưng chân sút này không để lại nhiều ấn tượng.

img

Điểm tin bóng đá sáng 7/2: Lý do Ronaldo luôn ‘hung hãn’ trên sân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.