Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 8/11: Van Persie "sốc" vì bị Sir Alex "lừa"

08/11/2014, 22:44

Van Persie bị Sir Alex "lừa"; PSG đại chiến Man City vì Simeone; Arsenal đón hung tin ở hàng thủ là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 8/11.

Tiền đạo van Persie
Tiền đạo van Persie

Falcao bị dọa ngồi dự bị

Trước báo giới, HLV Van Gaal đã lên tiếng khẳng định Falcao sẽ phải đối mặt với nguy cơ dự bị sau khi trở lại từ chấn thương. “Tôi là người quyết định tiền đạo được sử dụng. Không phải lỗi của anh ấy. Chiến thuật trước đây cần 2 cầu thủ trên hàng công nhưng nó thực sự mất cân bằng. Chúng tôi luôn gặp khó khăn trong thời gian cuối hiệp 2. Đó là lý do tôi thay đổi chiến thuật. Kể từ đó, chúng tôi ghi không nhiều bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới ít hơn. Chúng tôi thi đấu ngang phân với những đội bóng thuộc tốp đầu Premier League. Lúc này, tôi cũng chưa thể nói bao giờ Falcao sẽ trở lại. Nó phụ thuộc vào đà hồi phục chấn thương bắp chân của cậu ấy”.

PSG đại chiến Man City vì Simeone

Theo trang Le10sport, PSG muốn thay thế HLV Laurent Blanc bằng Diego Simeone, HLV của Atletico Madrid. Tuy nhiên đội bóng của Pháp sẽ phải cạnh tranh với Man City, CLB cũng đang muốn có sự phục vụ của nhà cầm quân người Argentina này. Ban lãnh đạo Man City không hài lòng với thành tích thi đấu hiện tại của đội bóng dưới thời HLV Pellegrini và sẽ sa thải HLV này nếu như Man City không bảo vệ được chức vô địch Premier League và bị loại sớm ở Champions League.

Van Persie bị Sir Alex “lừa”

Robin van Persie gia nhập M.U vào năm 2012 và giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League ở mùa giải 2012-13. Chân sút người Hà Lan thừa nhận rằng Sir Alex chính là lí do để anh chuyển đến Old Trafford. “Tôi quyết định chuyển đến M.U là bởi vì Sir Alex. Ông ấy nói rằng sẽ tiếp tục ở lại M.U thêm 3 năm nữa (đến năm 2015)”, Van Persie phát biểu trước báo giới. Anh cho biết việc Sir Alex nghỉ hưu vào mùa Hè năm ngoái đã khiến mình bị sốc và ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Aguero quyết đoạt danh hiệu Champions League cùng Man City

Sergio Aguero thổ lộ ước muốn ở lại Man City cho đến khi đội bóng của anh vô địch Champions League. “Tôi không chỉ muốn ở lại Man City hết 4 năm còn lại trong hợp đồng mà còn muốn tiếp tục thi đấu ở đây cho đến khi giành chức vô địch Champions League”. Hiện Man City đang xếp bét bảng E ở Champions League và cánh cửa vào vòng trong là rất hẹp với thầy trò HLV Pellegrini.

Messi được thầy tin tưởng

Trong vai trò HLV ĐT Argentina, Tata Martino được quyền bình chọn QBV FIFA 2014 và ông đã dành lá phiếu của mình cho Leo Messi. Theo Martino, Messi luôn là sự lựa chọn số 1 của mình cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá thế giới. “Messi sẽ tiếp tục phá vỡ các kỉ lục. Thật vui khi nhìn thấy Messi, một cầu thủ người Argentina, là chân sút hàng đầu ở Champions League”.

Arsenal đón hung tin ở hàng thủ

Theo Telegraph, chấn thương của Laurent Koscielny chưa có dấu hiệu bình phục. Bởi vậy, trung vệ người Pháp có khả năng phải “ngồi chơi xơi nước” thêm ít nhất 4 tuần nữa. Đây là tin đáng buồn với Arsenal bởi họ đang gặp quá nhiều vấn đề ở hàng thủ khi Nacho phải chơi vị trí trái sở trường.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.