Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 8/2: Đồng đội cũ muốn Messi tới PSG

08/02/2015, 22:37

Man City hạ quyết tâm có Pogba; Maxwell mời gọi Messi tới PSG là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 8/2.

Messi và Maxwell từng là đôi bạn thân ở Barca
Messi và Maxwell từng là đôi bạn thân ở Barca

Man City hạ quyết tâm có Pogba

Theo Daily Star, đội bóng Anh Man City đã xác định Paul Pogba là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ trong mùa Hè này. Vấn đề với City không phải là tiền mà là làm sao để không vi phạm luật công bằng tài chính (FFP). Báo chí Anh loan tin họ tính bán Jovetic và Yaya Toure đi để dọn đường đón Pogba. Giá của tiền vệ người Pháp trong khoảng 100 triệu euro. Dĩ nhiên, không chỉ có mình City quan tâm tới Pogba. Cả Chelsea, PSG, Real Madrid, M.U cũng muốn có anh.

M.U nhắm người thay De Gea

Mặc dù, thủ thành ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ song điều này vẫn chưa khiến đội chủ sân Old Trafford cảm thấy yên tâm. Theo đó, M.U đang nhắm thủ thành Hugo Lloris (Tottenham) nếu điều xấu nhất xảy ra: De Gea chia tay M.U. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn có trong tay Valdes là phương án dự phòng sau De Gea.

Juvetus dùng Champions League dụ sao Man City

Như đã biết, Jovetic đã bị HLV trưởng Man City gạch tên ra khỏi đội hình thi đấu Champions League và đang cảm thấy rất buồn sau sự việc này. Biết được tâm lý đó, “Bà đầm già thành Turin” lập tức liên lạc với ngôi sao của The Citizens và đưa ra điều kiện rất rõ ràng: Jovetic sẽ có cơ hội góp mặt trong giải đấu hàng đầu Châu Âu, nếu gia nhập Juventus.

Liverpool sẵn sàng thu nhận Navas

Theo DailyStar, đội bóng thành phố cảng đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Keylor Navas vào cuối mùa giải này. Trước đó, người đại diện của Navas, ông Ricardo Cabanas mới tiết lộ thân chủ của mình muốn chia tay Bernabeu do không có cơ hội ra sân thường xuyên. Hơn nữa, nếu Real thành công trong việc chiêu mộ De Gea, cơ hội ra sân của Navas sẽ càng nhỏ.

Maxwell mời gọi Messi tới PSG

Đó là lời khẳng định của hậu vệ Maxwell trên tờ Goal. Theo đó, công thần của PSG bày tỏ sự khát khao song hành với siêu sao người Argentina trong đội hình của đội chủ sân “Công viên các hoàng tử”. Mặc dù Messi đã khẳng định sẽ ở lại Barca trong vòng nhiều năm nữa, song Maxwell chia sẻ rằng anh sẽ dùng mọi cách thuyết phục Messi gia nhập PSG trong thời gian tới. Trước đó, cả hai đã từng là đồng đội tại Barca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.