Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 8/8: M.U và Barca "đại chiến" vì Cuadrado

08/08/2014, 22:55

M.U và Barca "đại chiến" vì Cuadrado; Arsenal đồng ý bán Thomas Vermaelen cho Barca; Alonso vắng mặt ở trận siêu cúp châu Âu là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 8/8.

M.U và Barca “đại chiến” vì Cuadrado; Arsenal đồng ý bán Thomas Vermaelen cho Barca; Alonso vắng mặt ở trận siêu cúp châu Âu là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 8/8.

Cuadrado đang được cả Barca và M.U để ý
Cuadrado đang được cả Barca và M.U để ý

Arsenal đồng ý bán Thomas Vermaelen cho Barca

Theo BBC, Arsenal đã đồng ý bán Vermaelen cho Barca với giá 15 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi người Bỉ giờ đây sẽ đàm phán với đội bóng xứ Catalunya về các thỏa thuận cá nhân và trải qua một cuộc kiểm tra y tế để hoàn tất vụ chuyển nhượng. M.U cũng quan tâm tới Vermaelen nhưng họ đã từ bỏ cầu thủ này khi mà “Pháo thủ” yêu cầu các thêm một cầu thủ vào vụ chuyển nhượng.

Drogba chia tay ĐTQG

Tiền đạo Didier Drogba vừa công bố quyết định chia tay ĐTQG Bờ Biển Ngà. Trong sự nghiệp quốc tế, Voi rừng đã có 65 bàn thắng sau 104 trận ra sân. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Drogba đã trở lại Chelsea và đang nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tái hiện được phong độ thời đỉnh cao.

Alonso vắng mặt ở trận siêu cúp châu Âu

Ủy ban Kháng cáo của UEFA đã bác bỏ đơn kháng cáo của Xabi Alonso, đồng nghĩa anh vẫn phải thực thi án treo giò 1 trận và không được dự trận Siêu cúp châu Âu sắp tới giữa Real Madrid và Sevilla. Đây được coi là một tổn thất khá lớn cho đội bóng áo trắng bởi kinh nghiệm của Alonso sẽ giúp ích rất nhiều trong những trận cầu đỉnh cao.

M.U và Barca “đại chiến” vì Cuadrado

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca và M.U đang cạnh tranh trong việc chiêu mộ cầu thủ Cuadrado của Fiorentina, người đã thi đấu nổi bật ở World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Colombia. HLV Van Gaal muốn Cuadrado đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải trong sơ đồ 3-5-2 của ông ở M.U, trong khi đó Barca cần cầu thủ này để thay cho Dani Alves. Fiorentina hy vọng sẽ bán được Cuadrado với giá khoảng 40 triệu euro.

Bốc thăm play-off Champions League

Lá thăm đưa Arsenal tránh được những đối thủ mạnh khi chỉ phải gặp Besiktas. Trong lúc đó, Napoli và Athletic Bilbao sẽ tạo nên cặp đấu cân tài cân sức nhất vòng play-off. Bên cạnh 2 cặp đấu đáng chú ý này, vòng play-off nhánh những đội không vô địch còn có 3 cặp đấu đáng chú ý khác khi Porto (Bồ Đào Nha) sẽ đối đầu với Lille (Pháp), Copanhagen (Đan Mạch) chạm trán Leverkusen (Đức) và Zenit (Nga) sẽ gặp Standard Liege (Bỉ).

10 cặp đấu cụ thể tại vòng play-off Champions League

- Cặp đấu 10: Napoli - Athletic Club

- Cặp đấu 9: Lille - Porto

- Cặp đấu 8: Kobenhavn - Leverkusen

- Cặp đấu 7: Standard Liege - Zenit

- Cặp đấu 6: Arsenal - Besiktas

- Cặp đấu 5: Slovan Bratislava - BATE

- Cặp đấu 4: Steaua - Ludogorets

- Cặp đấu 3: Aalborg - APOEL

- Cặp đấu 2: Salzburg - Malmo

- Cặp đấu 1: Maribor - Celtic

Wenger thất vọng vì Sagna

Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận ông cảm thấy thất vọng khi Bacary Sagna từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Man City. Trong khi đó, tiền vệ Nasri lại cho rằng quyết định của Sagna là hoàn toàn chính xác.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.