Trong nước

Điểm tin bóng đá tối 9/11: AFF Cup bị nghi dàn xếp tỷ số

09/11/2016, 21:11
image

Điểm tin bóng đá tối 9/11: Dàn xếp tỷ số ở AFF Cup 2016.

AFF Cup 2016

Điểm tin bóng đá tối 9/11: Dàn xếp tỷ số ở AFF Cup 2016

AFF Cup 2016 bị tố dàn xếp tỉ số

Trả lời phỏng vấn với tạp chí FourFourTwo, HLV kỳ cựu Steve Darby của bóng đá Đông Nam Á lo sợ bóng ma dàn xếp tỷ số sẽ len lỏi vào các trận đấu tại AFF Cup 2016. "Chỉ có những ai khờ khạo mới không lo lắng AFF Cup sẽ bị dàn xếp", Steve Darby, người từng dẫn dắt tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Thái Lan và Lào bày tỏ sự quan ngại.

Công Vinh quyết giã từ đội tuyển

Đội trưởng Lê Công Vinh một lần nữa khẳng định anh sẽ chia tay ĐT Việt Nam trong năm 2016 bất chấp kết quả thi đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016. “Dự định của tôi là sau năm 2016, tôi chắc chắn sẽ giã từ đội tuyển. Đó là quyết định tôi đã suy nghĩ rất nhiều, một quyết định cực kỳ khó khăn. Chưa cần biết trận đấu cuối cùng tại AFF thế nào, chưa cần biết cảm xúc lúc đó ra sao, tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình”.

Hai đội bóng xin rút khỏi giải hạng Nhất

Lãnh đạo VPF cho biết, PVF và Đồng Nai vừa có đơn xin không tham dự giải hạng Nhất 2017. Trong đơn xin rút lui, Đồng Nai có ghi rằng do gặp vấn đề khó khăn về tài chính. Còn PVF đưa ra vấn đề, họ không có định hướng để đội 1 của mình tham gia các giải chuyên nghiệp và chỉ tập vào công tác đào tạo trẻ. PVF và Đồng Nai không thi đấu ở giải hạng Nhất 2017 và hiện nay, VFF cùng với VPF đang bàn thảo phương án để đưa ra kế hoạch hợp lý nhất cho mùa giải tới.

Paul Scholes sẽ trở lại M.U

Theo Daily Mail, cựu tiền vệ Paul Scholes có thể trở lại Man United với vai trò HLV đội U23. Man United đang tìm kiếm HLV mới cho đội U23 của mình, sau khi Warren Joyce rời Old Trafford để tới Wigan Athletic làm HLV. Paul Scholes (41 tuổi), người đã treo giày vào năm 2013 sau khi thi đấu 718 trận cho “Quỷ đỏ”, được xem là ứng viên sáng giá. Đồng đội cũ của anh, Nicky Butt đang làm HLV tạm thời của đội U23 Man United nhưng “Quỷ đỏ” muốn tìm một người khác để thay thế cho Warren Joyce.

Thêm một CLB Trung Quốc tiếp cận Rooney

Luo Ning, chủ tịch danh dự của CLB Beijing Guoan tiết lộ rằng họ đã gửi lời đề nghị cho đội trưởng của Man United Wayne Rooney, nhưng cầu thủ người Anh đã từ chối. Trước đây, CLB Shanghai SIPG đã tiếp cận với Rooney và mời anh mức lương 500 nghìn bảng/tuần nhưng cầu thủ của Man United đã từ chối.

Gareth Bale giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của xứ Wales

Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi đã nhận giải thưởng trên trong đêm gala vào thứ Ba tuần này. Anh hiện chỉ kém Ian Rush, tiền đạo vĩ đại nhất của đội tuyển xứ Wales có 3 bàn thắng (28 bàn). Trong khi đó, tiền vệ của Stoke Joe Allen đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do người hâm mộ bầu chọn. HLV Chris Coleman với thành tích giúp đội tuyển xứ Wales lọt vào Bán kết EURO 2016 đã được LĐBĐ nước này trao tặng giải thưởng đặc biệt.

 >>>Video Văn Toàn ấn định tỉ số 3-2 cho ĐTVN trước Indonesia<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.