Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 9/8: M.U bị người cũ chơi xỏ

09/08/2014, 23:40

M.U bị người cũ chơi xỏ; Ngài mai, Vermaelen ra mắt Barca; Wenger chốt danh sách đại chiến Man City là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 9/8.

M.U bị người cũ chơi xỏ; Ngài mai, Vermaelen ra mắt Barca; Wenger chốt danh sách đại chiến Man City là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 9/8.

Paul Pogba
Paul Pogba "chơi xỏ" M.U

Ngài mai, Vermaelen ra mắt Barca

Theo Marca, trung vệ Thomas Vermaelen (Arsenal) đã hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe và sẽ ra mắt đội bóng mới Barcelona vào ngày mai (10/8). Trước đó, Blaugrana đã đạt thỏa thuận mua trung vệ người Bỉ từ Arsenal với mức giá 15 triệu bảng.

Wenger chốt danh sách đại chiến Man City

HLV Arsene Wenger vừa hé lộ danh sách cầu thủ được đăng ký cho trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City vào ngày mai, 10/8. Có 4 sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách của Arsenal là thủ môn tân binh David Ospina, bộ 3 tuyển thủ Đức là Per Mertesacker, Mesut Ozil và Lukas Podolski. Trong khi David Ospina khó có thể có tên thì ba tân binh khác của Arsenal là Sanchez, Mathieu Debuchy và Calum Chambers đều đã sẵn sàng. Trong số này, Sanchez được kỳ vọng nhất.

Danh sách đăng ký trận Siêu Cúp của Arsenal: Szczesny, Ospina (chờ kiểm tra), Debuchy, Gibbs, Monreal, Koscielny, Chambers, Rosicky, Arteta, Flamini, Diaby, Ramsey, Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Coquelin, Cazorla, Giroud, Sanogo, Sanchez.

Số phận Diego Lopez đã được định đoạt

Theo tờ Marca, thủ môn Diego Lopez đã không không còn là người của Real Madrid, thay vào đó là của đội bóng Italia AC Milan. Trong khi đó Phó chủ tịch Adriano Galliani cũng xác nhận những tin tức kể trên với tờ Gazetta dello Sport khi cho biết: "Thỏa thuận giữa Diego Lopez và Milan đã hoàn tất tới 99%". Theo dự kiến, vào thứ Hai tới Lopez sẽ tới Italia để kiểm tra y tế, trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn bốn năm với đội chủ sân San Siro. Được biết, tại Milan, Lopez sẽ kiếm được 2,5 triệu euro mỗi mùa.

M.U bị người cũ chơi xỏ

Tài năng trẻ người Pháp đã lên tiếng khuyên người đồng đội của mình ở Juve, Arturo Vidal không nên gia nhập M.U, đội bóng đang cần 1 tiền vệ trung tâm để tái thiết đội hình. Trước đây, Pogba cũng từng trưởng thành từ lò đào tạo của M.U nhưng đã bị Sir Alex bán đi và gần như ngay lập tức tỏa sáng ở Juve.

Eto’o sắp rời Chelsea

Phía Ajax xác nhận đang tiến hành đàm phán các điều khoản chuyển nhượng ngắn hạn để có được sự phục vụ của tiền đạo Samuel Eto"o từ Chelsea. Với sự xuất hiện của Diego Costa, cơ hội ra sân của “Báo đen” tại Stamford Bridge ngày càng nhỏ và không quá ngạc nhiên khi chân sút người Cameroon tìm đường rút lui.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.