Quốc tế

Điểm tin: M.U lóe lên hi vọng sở hữu Bale

29/12/2014, 13:13

M.U lóe lên hi vọng sở hữu Bale; ​Man City chưa từ bỏ vụ Messi; ​Ronaldo và cô bồ nóng bỏng ngày càng mâu thuẫn; ​Liverpool quyết "phá két" tậu tiền đạo xịn là những tin nóng trong làng bóng đá.

Gareth Bale
Gareth Bale

M.U lóe lên hi vọng sở hữu Bale

Thời gian gần đây, việc M.U theo đuổi Gareth Bale của Real đang là đề tài được bàn tán rất sôi nổi. Hi vọng gần như đã tắt với "Quỷ đỏ" khi Chủ tịch Real tuyên bố sẽ chỉ để Bale ra đi nếu nhận đủ 300 triệu euro.

Thế nhưng, hôm qua M.U bất ngờ nhận được tin vui khi phía Real hé lộ điều kiện để Bale cập bên Old Trafford với mức giá 153 triệu euro. Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu muốn thủ thành De Gea di chuyển theo chiều ngược lại. Được biết, Real từ lâu rất kết De Gea và muốn đưa người gác đền này về để thay thế Casillas đã luống tuổi.

​Man City chưa từ bỏ vụ Messi

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận, dù Barca có bán Messi thì đội bóng của ông cũng không đủ tiền để mua. 

Messi
Messi

Tuy nhiên, "gã nhà giàu" Man City dường như vẫn chưa muốn từ bỏ thương vụ siêu đắt giá này. Mức phí chuyển nhượng 200 triệu bảng cùng mức lương 500 nghìn bảng/tuần là trở ngại lớn nhưng BLĐ Man xanh tin rằng họ có thể giải quyết khó khăn về tiền bạc. Cơ sở để nhà ĐKVĐ theo đuổi Messi là hiện tiền đạo người Argentina vẫn chưa thoát khỏi những rắc rối liên quan đến việc trốn thuế tại Tây Ban Nha.

​Ronaldo và cô bồ nóng bỏng ngày càng mâu thuẫn

Tờ Elbalonrosa hôm qua tiết lộ, Irina Shayk đã bỏ lại Ronaldo cùng con trai ở Dubai để một mình trở về Tây Ban Nha sau cuộc cãi vã. 

Nguyên nhân của mâu thuẫn trên là do Ronaldo muốn kết hôn và sinh con nhưng Irina vẫn chưa muốn “đeo gông”. Tuy vậy, còn một thông tin gây sốc khác, đó là Irina đã “phải lòng” hậu vệ Dani Alves của Barca, người mới chia tay bạn gái cách đây không lâu. Đồng đội của Ronaldo ở Real là Marcelo đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Chưa biết thông tin trên có bao nhiêu % sự thật, nhưng chắc chắn một điều rằng những mâu thuẫn giữa Irina và Ronaldo ngày một nhiều.

​Liverpool quyết "phá két" tậu tiền đạo xịn

Theo tờ Daily Star, Liverpool sẵn sàng chi tới 64 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. 

Sau sự ra đi của Luis Suarez, The Kop vẫn đang mòn mỏi tìm kiếm chân sút chất lượng. Balotelli đã đến nhưng chỉ để lại sự thất vọng và HLV Rodgers lần này quyết định đặt niềm tin vào Benzema. The Kop tin rằng lời đề nghị khủng này có thể thuyết phục Real “nhả” người. Tuy vậy, cơ hội thành công của thương vụ này là không cao bởi Benzema đang là trụ cột của đội bóng áo trắng.

 

H.Y

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.