Quốc tế

Điểm tin: M.U vung tiền tấn gia cố hàng thủ

03/12/2014, 13:08

M.U vung tiền tấn gia cố hàng thủ, ​Sao Real rạng ngời bên… Audi, ​Ozil may mắn vì chấn thương, ​ ​VTV ngừng phát sóng phim 18+, sao bị khán giả tát... là những sự kiện nóng trong ngày.

Hugo Lloris
Hugo Lloris

M.U vung tiền tấn gia cố hàng thủ

Trước thông tin David De Gea có thể rời Old Trafford để trở về Tây Ban Nha khoác áo Real, M.U đang gấp rút tìm một cái tên thay thế. 

Thủ thành Hugo Lloris của Lyon được cho là mục tiêu hàng đầu của quỷ đỏ. Tờ Goal cho hay, Van Gaal đã chuẩn bị 32 triệu euro để thuyết phục Lyon nhả người. Ở một động thái khác, đội chủ sân Old Trafford cũng đang xem xét một đề nghị 36 triệu euro cho trung vệ Diego Godin của Atletico.

​Sao Real rạng ngời bên… Audi

Hãng xe Audi vừa tổ chức một sự kiện giới thiệu các dòng xe mới. Vốn là một đối tác của Real nên hãng xe hơi tới từ Đức đã mời khá nhiều ngôi sao đang chơi cho Real như: Ronaldo, Bale, Modric, Casillas, Ramos, Coentrao, Pepe, Modric, James Rodriguez và cả HLV Ancelotti đến lái thử. 

Trên những chiếc xế hộp mới cứng, dàn sao Real tỏ ra khá thích thú. Sau sự kiện này, mỗi ngôi sao của Real còn được chọn một chiếc xe mang về nhà theo đúng thỏa thuận hợp tác từ hai phía.

img

​Ozil may mắn vì chấn thương

Báo chí Đức cho hay, trong quá trình trở về Đức điều trị chấn thương, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã “gương vỡ lại lành” với nữ ca sĩ Mandy Capristo.

Mối quan hệ giữa Ozil và Mandy Capristo gặp trục trặc khi có thông tin Ozil ve vãn Melanie Rickinger, bồ cũ của đồng đội Christian Lell hồi còn khoác áo Bayern sau lưng Mandy. Ngay lập tức Mandy đã rời khỏi căn nhà chung sống với Oezil tại London, rồi bay trở lại Đức. Trước thông tin cả hai quay lại với nhau, một số người bạn của Ozil châm chọc rằng Ozil đã gặp may vì chấn thương đã giúp chàng tiền vệ này hàn gắn tình cảm với cô bồ xinh đẹp.

img

​Chiều nay, ĐTVN lên đường sang Myanmar

Chiều qua (2/12), ĐTVN đã di chuyển vào TP HCM và sáng nay sẽ có một buổi tập trên sân Thống Nhất. 

Theo lịch, 15h30 hôm nay, toàn đội sẽ bay sang Malaysia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với đội tuyển nước này. Về tình hình nhân sự, ngoài hậu vệ Xuân Thành vẫn đang phải tập theo giáo án riêng, toàn bộ các tuyển thủ đều có tình trạng thể lực tốt nhất. Cũng liên quan đến trận bán kết giữa Malaysia và ĐTVN, hôm qua BTC đã thông báo sẽ rời địa điểm thi đấu tới sân Shah Alam thay vì sân Bukit Jalil như dự kiến ban đầu. Bukit Jalil nằm ở TP Selangor cách Thủ đô Kuala Lumpur chừng 60 km và sự thay đổi này đã làm đảo lộn kế hoạch tập luyện cũng như ăn ở của ĐTVN.

Diễn viên kiêm người mẫu bị khán giả... tát

Gauhar Khan, một nữ diễn viên kiêm người mẫu và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Bollywood (Ấn Độ) vừa bị một khán giả nam có tên Akil Malik tát vào mặt khi cho rằng cô ăn mặc hở hang. 

 

 

Sự việc xảy ra khi Khan đang ghi hình cho tập cuối của chương trình truyền hình thực tế Raw Star nổi tiếng Ấn Độ tại TP Mumbai hôm 30/11. Nhân viên an ninh tại trường quay đã lập tức bắt giữ Malik và giao lại cho cảnh sát. Một người phát ngôn của Sở cảnh sát Mumbai dẫn lời Malik nói rằng: “Là một người phụ nữ theo đạo Hồi, cô ta (Khan) không nên mặc váy ngắn như vậy”. Malik đã phải ra hầu tòa với tội danh quấy rối ngày 1/12.

VTV ngừng phát sóng phim 18+

Lên sóng chính thức trên kênh VTV2 của Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 10/11, nhưng chỉ sau hai tuần, VTV đã ngừng phát sóng bộ phim 18+ "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" (Sex and the City).

So với bản gốc, phim đã bị cắt hầu hết các cảnh nóng, biên tập lại một số câu thoại nhạy cảm. Bên cạnh đó, talkshow "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" với MC Trác Thúy Miêu và khách mời là những người nổi tiếng trò chuyện xoay quanh các chủ đề liên quan tới các đề tài tình yêu, giới tính, cũng không lên sóng. VTV không đưa ra lý do cụ thể cho việc dừng phát sóng này. Đại diện ban biên tập VTV chỉ cho biết sẽ có thông báo khi phát sóng trở lại.

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.