Pháp luật

Điểm tin pháp luật: 35 người hỗn chiến bằng "bom xăng"

09/01/2015, 14:19

35 người hỗn chiến bằng "bom xăng"; Nổ súng bắt 30 con bạc tại trường gà; Đi làm về phát hiện chồng treo cổ tự tử... là những thông tin nóng gây chú ý sự quan tâm của dư luận.

Các con bạc bị bắt
Các con bạc bị bắt

Nổ súng bắt 30 con bạc tại trường gà

Chiều 8/1, hàng chục trinh sát hình sự Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Gò Công Tây đã nổ súng, khống chế bắt 30 con bạc tham gia đá gà ăn tiền tại một vườn dừa thuộc xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây. Tại hiện trường, công an đã thu giữ nhiều gà đá, cân, 11 xe gắn máy, nhiều điện thoại di động và 75 triệu đồng.

35 người hỗn chiến bằng “bom xăng”

Ngày 8/1, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ 35 nghi can có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Dương, TP HCM, Sóc Trăng và Tiền Giang để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Khoảng 19h ngày 4/1, các nghi can này mang theo hung khí như mã tấu, dao và “bom xăng” tự tạo tập trung tại tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn để giải quyết mâu thuẫn. Các nghi can này khai nhận, do có mâu thuẫn trong việc tổ chức đua xe trên địa bàn TP Thủ Dầu Một nên tổ chức thanh toán nhau.

 

Đi làm về phát hiện chồng treo cổ tự tử 

Sáng 8/1, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành lấy lời khai một số nhân chứng để làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Tri Phương (38 tuổi, trú tại đường Ngô Thì Nhậm, TP Đà Lạt). Trước đó, tối ngày 7/1, khi đi làm về, vợ anh Phương phát hiện chồng treo cổ tự tử tại nhà.

Hơn 300 công nhân ngộ độc sau bữa trưa

Khoảng 13h ngày 8/1, sau khi ăn cơm trưa xong, khoảng 300 công nhân làm ca 1 của Nhà máy may Namsung Vina (đóng tại Khu công nghiệp Tháp - Hồng - Kỷ, thuộc huyện Diễn Châu, Nghệ An) có dấu hiệu buồn nôn, đau bụng, đi ngoài. Được biết, bữa ăn trưa của khoảng hơn 300 công nhân làm ca 1 có món thịt, rau và canh rau. Rất có thể nguyên nhân ngộ độc là do món canh rau. Đến khoảng hơn 14h30 cùng ngày, hàng trăm công nhân bị ngộ độc đã được đưa đi cấp cứu.

 

P.V  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.