An ninh hình sự

Điểm tin pháp luật: Mâu thuẫn trên bàn bi-a, sát hại bạn chơi

02/02/2015, 13:56

Tóm gọn hai đối tượng trốn truy nã; Mâu thuẫn trên bàn bi-a, sát hại bạn chơi; Nhiều khách quán bar dương tính...

135
Đối tượng Toàn

Tóm gọn hai đối tượng trốn truy nã

Phòng PC 52 (Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm, Công an Hà Nội) vừa di lý hai đối tượng trốn truy nã bị bắt tại TP HCM ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra gồm: Nguyễn Ngọc Toàn (SN 1989, trú tại Hà Nội) và Trương Hoài Nam (SN 1985, trú tại Hải Phòng), bị Công an TP Hà Nội phát lệnh truy nã toàn quốc về tội “Giết người”. Cách đây gần một năm, Nam và Toàn dùng súng hoa cải bắn trọng thương anh Đào Văn Ngoan (SN 1986, quê tại TP Hải Phòng).

Mâu thuẫn trên bàn bi-a, sát hại bạn chơi

Ngày 1/2, Công an huyện Sông Mã, Sơn La cho biết, đơn vị này đã bắt được Lò Văn Lăm (21 tuổi, trú tại bản Nà Phung, xã Nậm Ty, Sông Mã, Sơn La) về hành vi giết người. Ngày 30/1, Lò Văn Lăm và Quàng Văn Tiến (17 tuổi, là người cùng xã) rủ nhau chơi bi-a và xảy ra mâu thuẫn, Lăm dùng dao gấp đâm vào ngực Tiến khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Tiến đã tử vong.

Người đàn ông chết bất thường trong nhà tắm

Ngày 1/2, Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình điều tra làm rõ vụ việc ông Lê Văn K. (SN 1965, trú tại thôn Mễ Sơn 2, xã Tân Phong, Vũ Thư) chết bất thường tại nhà tắm của gia đình trong tình trạng bộ phận sinh dục bị cắt vào ngày 26/1. Ông K. sống một mình ở nhà, còn vợ ông đã sang Nga cùng con gái cách đây 5 năm. Người dân và Công an xã Tân Phong khẳng định, ông K. không có mâu thuẫn với ai trên địa bàn.

Nhiều khách quán bar dương tính với ma túy

Ngày 1/2, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 5, TP HCM cho biết, các cơ quan chức năng đang làm rõ nhân thân một số người bị dương tính với ma túy để xử lý theo pháp luật

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Công an quận 5 đã kiểm tra hành chính quán bar Shangri-La ở số 84-86 đường Hùng Vương, phường 9, quận 5. Sau khi kiểm tra, cảnh sát đã mời về trụ sở 41 người (36 nam, 5 nữ) để kiểm tra và thu giữ một bịch nilon chứa bột màu trắng nghi là chất ma túy. Trong số này có 6 người không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Công an đã kiểm tra nhanh và phát hiện 11 người dương tính với chất ma túy.

Được biết, quán bar trên do một người tên là Trần Tuân (26 tuổi, trú tại xã Gia Lâm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) đứng tên giấy phép kinh doanh. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

CSGT Hà Nội khánh thành trụ sở Đội CSGT số 6

Ngày 1/2, Công an TP Hà Nội đã tổ chức Lễ khánh thành trụ sở Đội CSGT số 6 (thuộc Phòng CSGT Công an Hà Nội), trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Công trình khởi công xây dựng từ ngày 15/8/2014, tổng diện tích sàn xây dựng là 952,6 m2. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội đến dự và yêu cầu Đội CSGT số 6 khai thác sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị đúng mục ,đích, phục vụ tốt nhất cho công tác chiến đấu, đảm bảo vững chắc ANTT, trật tự ATGT trên địa bàn Thủ đô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.