Trong nước

Điểm tin thể thao: Bán vé trận U23 Việt Nam - U22 Uzbekistan

11/03/2015, 13:00

Những tin vắn đáng chú ý về thể thao trong nước và quốc tế.

u23 viet nam hinh anh
Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Indonesia

Bắt đầu bán vé trận U23 Việt Nam - U22 Uzbekistan

Vào ngày 14/3 tới, U23 Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu với U22 Uzbekistan trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, ngay từ hôm nay, thầy trò HLV Miura sẽ di chuyển vào TP HCM nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc đọ sức với đối thủ được đánh giá cao. Cũng liên quan tới trận đấu trên, hôm nay (11/3) BTC sẽ tiến hành trả vé cho các đơn vị đăng ký mua vé theo đường công văn. Ngày mai (12/3), BTC sẽ bán vé trực tiếp tại các quầy vé thuộc khu vực cổng khán đài A, sân vận động Thống Nhất, số 30 đường Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, TP HCM. Giá vé của BTC gồm các mệnh giá 50 nghìn, 100 nghìn và 150 nghìn đồng.

T.H

PSG nhăm nhe cướp Ivanovic

Trước cuộc đọ sức giữa PSG và Chelsea vào rạng sáng mai (12/3) tại Champions League, các CĐV đội bóng áo xanh đã nhận một tin không mấy tốt lành. Đó là việc PSG đang lên kế hoạch săn đón hậu vệ Ivanovic của Chelsea. Hợp đồng giữa hậu vệ người Serbia và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2016 nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn giao kèo. Ivanovic muốn một bản hợp đồng dài hạn, Mourinho cũng muốn như vậy nhưng BLĐ Chelsea cho biết sẽ không phá vỡ nguyên tắc gia hạn hợp đồng từng năm một với các cầu thủ trên 30 tuổi.

G.H

Messi, Fabregas lại rủ nhau đi sòng bạc

Sau khi lập hat-trick vào lưới Vallecano, tiền đạo Messi của Barca đã tự thưởng cho mình một ngày nghỉ tại London. Được biết, Messi và bạn gái đã bay sang Anh để tái ngộ Fabregas  cùng cô bạn gái Daniella Semnan. Sau khi ăn uống no say, bốn nhân vật trên đã cùng nhau tới sòng bạc Colony Club - một trong những casino nổi tiếng nhất London. Cách đây không lâu, Fabregas cũng đã bay về Barcelona để rủ Messi cùng Pique tới giải khuây ở sòng bạc.

H.H

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cup VTV tăng gấp đôi tiền thưởng

Bước vào năm thứ chín tổ chức, Giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cup VTV Bình Điền 2015 sẽ có nhiều thay đổi. Thứ nhất là, việc tăng số lượng đội tham dự lên con số chín, thay vì tám so với các kỳ tổ chức trước đây. Trong đó, bốn đội trong nước gồm: Thông Tin Liên Việt Postbank, Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương và Tiến Nông Thanh Hóa. Năm đội khách mời gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên, Kazakhstan và Malaysia. Thứ hai, tổng giá trị giải thưởng năm nay lên đến 43.200 USD, đội vô địch sẽ nhận được 15 nghìn USD, tăng gần gấp đôi so với mức thưởng năm ngoái. Giải sẽ diễn ra từ ngày 21-29/3 tại Đông Hà (tỉnh Quảng Trị).

T.L

img

Điểm tin thể thao: Tai họa bất ngờ đổ xuống đầu M.U

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.