Quốc tế

Điểm tin thể thao: Tai họa bất ngờ đổ xuống đầu M.U

30/01/2015, 22:18

Công Phượng, Tuấn Anh vẫn còn cơ hội lên tuyển là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 30/1.

Carrick bất ngờ dính chấn thương
Carrick bất ngờ dính chấn thương

Công Phượng, Tuấn Anh vẫn còn cơ hội lên tuyển

Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung khẳng định HLV Toshiya Miura chưa chốt danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam, các cầu thủ trẻ của HA.GL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường còn nguyên cơ hội khoác áo đội tuyển. Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 24/3, thi đấu vòng loại U23 châu Á tại Malaysia từ ngày 23 tới 31/3.

UAE giành HCĐ Asian Cup 2015

UAE đã đánh bại Iraq trong trận tranh hạng ba Asian Cup 2015 với tỉ số 3-2. Ahmed Khalil mở tỉ số cho UAE ở phút 16. Tuy nhiên trước khi hiệp 1 kết thúc, Iraq đã gỡ hòa rồi dẫn trước 2-1. Đến phút 51, Ahmed Khalil hoàn tất cứ đúp của mình với bàn thắng san bằng tỉ số 2-2. Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 55 khi Ahmad Ibrahim (Iraq) nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với Ali Mabkhout (UAE) trong vòng cấm. Trọng tài cho UAE hưởng 11m và Ali Mabkhout đã không mắc sai lầm nào để nâng tỉ số lên 3-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Wenger trổ tài “gia cát dự”

Trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Man City vào cuối tuần này, HLV Wenger đã đưa ra những nhận xét của mình. “Tôi nghĩ một kết quả hòa là chấp nhận được với Man City. Bởi vì nó giữ họ ở lại trong cuộc đua với Chelsea. Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước với Man City. Họ chỉ kém Chelsea có 5 điểm. Nhưng nếu cách biệt là 8 điểm, họ sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều”, HLV Wenger phát biểu.

Tai họa bất ngờ đổ xuống đầu M.U

Trước trận đấu với Leicester City, M.U đã phải nhận một tin không mấy vui vẻ từ Michael Carrick. HLV Louis van Gaal buồn bã cho biết Michael Carrick đã dính chấn thương cơ bắp khá nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới. Đây là tổn thất cực lớn với Man Utd bởi Carrick luôn là cầu thủ không thể thiếu của họ trong những tháng vừa qua.

Fabregas muốn “chiến” Man City

Tờ Dailymail tiết lộ, tiền vệ Cesc Fabregas đã có buổi tập nhẹ cùng các đồng đội vào hôm qua (29/1) tại sân tập Cobham, sau khi dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Liverpool ở bán kết League Cup vừa đây. Ngoài ra, cựu cầu thủ Arsenal khẳng định sức khỏe anh vẫn bình thường và muốn được ra sân trong trận tiếp Man City.

Giải quần vợt Úc mở rộng: Djkovic gặp Murray ở chung kết

Đánh bại Stanislas Wawrinka sau 5 set với các tỷ số 7-6 (1), 3-6, 6-4, 4-6, 6-0, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic sẽ bước vào trận chung kết Australian Open 2015. Không chỉ khiến Wawrinka trở thành nhà cựu vô địch, Nole còn chuẩn bị ghi tên mình vào lịch sử. Nếu giành chiến thắng trước Andy Murray ở trận chung kết sắp tới, anh sẽ trở thành tay vợt giành được nhiều ngôi vô địch Australian Open nhất trong lịch sử quần vợt nam. Trước đó, anh đã có 4 danh hiệu ở các năm 2008, 2011, 2012 2013.

img

Điểm tin bóng đá sáng 30/1: Công Phượng không có suất lên tuyển

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.