Chuyện dọc đường

Điểm tin TNGT mới nhất: Lật xe xúc, 7 người thương vong

26/05/2016, 10:25

Va chạm xe bồn, người phụ nữ tử vong tại chỗ; Xe xúc bị lật khiến 7 người thương vong...

1.1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ - Ảnh: Internet

Va chạm xe bồn, người phụ nữ tử vong tại chỗ

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 25/5, tại đường Âu Cơ (đoạn gần phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội) khi xe bồn va chạm với xe máy khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ một cán bộ Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, chiếc xe máy mang BKS: 30Z4-7229 do một người phụ nữ điều khiển chở sau một người phụ nữ khác lưu thông theo hướng đi từ Quảng An - cầu Nhật Tân. Khi đến đoạn rẽ vào UBND phường Nhật Tân thì xảy ra va chạm với chiếc xe bồn BKS: 29C-636.37 đi cùng chiều. Cú va chạm khiến người phụ nữ ngồi sau xe máy tử vong tại chỗ. Danh tính nạn nhân thời điểm xảy ra vụ việc chưa được xác định.

Ngay khi nhận được thông tin các chiến sĩ Đội CSGT số 2 đã nhanh chóng có mặt, phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường. Đồng thời thông báo đến các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ tai nạn. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

18.1

Hiện trường vụ TNGT Xe khách tông vào quán ăn lúc nửa đêm. - Ảnh: Vĩnh Yên

Xe khách tông thẳng quán ăn lúc nửa đêm

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khoảng 23h30 ngày 24/5, khi chiếc xe khách mang BKS: 47B-011.67 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông trên đường Phan Đình Phùng thì bất ngờ lao thẳng vào quán cơm tấm 213 tại ngã tư Phan Đình Phùng - Trần Hưng Đạo, trung tâm thành phố Kon Tum.

Theo chủ nhà quán cơm 213 cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn gia đình tôi đang ngủ. Chiếc xe tông thẳng vào ngôi nhà phát ra tiếng động lớn, ngôi nhà rung lắc khiến hai vợ chồng thức giấc. Gia đình vội mở cửa chạy ra ngoài thì thấy chiếc xe đâm thẳng vào nhà. Rất may, phía đầu xe đâm đúng trụ nhà nên mới dừng lại.

Tại hiện trường vết phanh của chiếc xe khách dài hơn chục mét trượt trên đường rồi mới đâm vào cửa của quán cơm. Vụ va chạm mạnh đã khiến dầm nhà quán cơm tầng 1 bị nứt và khiến hàng chục hành khách trên xe vô cùng hoảng hốt. Rất may không có thương vong về người. Xem chi tiết tại đây

 

19.1

Anh Vi Văn Quyền (lái xe máy xúc) kể lại sự việc. - Ảnh: Tạ Vĩnh Yên

Xe xúc bị lật khiến 7 người thương vong

Vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra khoảng 6h sáng ngày 25/5, tại xã Ia Đa (huyện Ia HDrai, tỉnh Kon Tum) khi xe xúc bị lật khiến 1 người tử vong và 6 người khác bị thương.

Theo ông Ngụy Đình Phúc, Chủ tịch xã Ia Da, huyện Ia HDrai thì chiếc xe máy xúc dùng để đi trồng mì khi xuống dốc tại đường tuần tra biên giới tại địa bàn bị lật. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lái xe khi xuống dốc và trả số khiến xe bị giật mạnh mất thăng bằng và lật. Điều đáng nói là mặc dù là chiếc xe máy xúc nhưng tài xế điều khiển máy lại chở theo 10 người và để người ngồi trong gàu xúc để di chuyển đến địa điểm trồng mì.

Trao đổi với PV Báo Giao thông anh Vi Văn Quyền, điều khiển máy xúc cho hay: Sáng nay trong lúc điều khiển xe xúc đi lên rẫy. Mọi người đều ngồi lên gàu xúc của xe. Bình thường đều đi như vậy cả. Lúc rời khỏi lán trại khoảng 700 m thì xe xuống dốc. Lúc này xe bị trả số nên xảy ra vụ việc.

Ban ATGT tỉnh Kon Tum cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đã có những bước chỉ đạo điều tra nguyên nhân. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.