Chuyện dọc đường

Điểm tin TNGT ngày 3/5: Xe khách vượt ẩu, 9 người thương vong

03/05/2016, 20:14

Xe khách vượt ẩu, 9 người thương vong; Tàu hỏa tông xe tải, tài xế hoảng loạn nhập viện...

1.1

Hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng khiến 9 người thương vong trên QL1 Quảng Ngãi sáng 3/5. - Ảnh HC

Xe khách vượt ẩu, 9 người thương vong

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra khoảng 8h15 ngày 3/5, trên QL1 đoạn qua xã Tịnh Phong (huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) khi ôtô khách loại 16 chỗ mang BKS: 43B-026.33 (nhà xe Sơn Lâm, tuyến Quảng Ngãi - Đà Nẵng) đã va chạm với xe tải chở dăm gỗ BKS: 76C-034.43 khi tài xế xe khách vượt phải. Không dừng lại, ôtô chở khách tiếp tục va chạm với xe chở đất BKS: 43S-4336 đang lưu thông ở chiều ngược lại.

Tai nạn liên hoàn khiến xe ô tô khách quay 180 độ, bị kẹp giữa xe tải và xe chở dăm gỗ. Đầu các xe bị biến dạng. Đặc biệt, xe ôtô khách bị nát cả đầu, thân và đuôi xe. Theo người dân khu vực lân cận, sau tiếng va chạm lớn giữa các xe, rất nhiều tiếng kêu la thất thanh, hoảng loạn của hành khách đã vang lên. Tại hiện trường, 3 nạn nhân tử vong tại chỗ mắc kẹt dưới gầm xe khách.

Đến 12h ngày 3/5, Quảng Ngãi xác nhận có 4 người tử vong. Trong đó 3 người tử vong tại chỗ, 1 nạn nhân tử vong trong bệnh viện. 5 người khác bị thương, trong đó có 1 người bị thương nhẹ. Xem chi tiết tại đây

3.1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn xe tải bị tàu hỏa tông lật nghiêng do cố tình vượt qua đường sắt - Ảnh: Phúc Tuấn

Tàu hỏa tông xe tải, tài xế hoảng loạn nhập viện

Vào khoảng 9h10" ngày 3/5 tại Km 314+400 QL1A, đoạn qua địa phận xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa xảy ra một vụ TNGT giữa tàu hỏa chở khách và một chiếc xe tải làm 1 người bị thương.

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS: 36C-125.51 (chưa xác định được danh tính tài xế) lưu thông từ hướng đường liên xã Hoằng Phú ra QL1A. Khi đi đến đoạn giao cắt với đường sắt, tài xế đã cố tình vượt đường sắt thì bất ngờ bị tàu hỏa chở khách (chưa rõ số hiệu tàu) chạy theo hướng Bắc - Nam tông vào phần đuôi khiến xe tải lật ngang bên vệ đường QL1A.

Hậu quả, tài xế xe tải bị thương nhẹ được người dân đưa đi cấp cứu, chiếc xe tải bị bung kính trước và hư hỏng nhẹ. Vụ TNGT xảy ra đã làm chậm hành trình cho tàu hỏa do phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra. Xem chi tiết tại đây 

9.1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. - Ảnh: Đại Văn/PL+

Xe khách mất lái lật ngang, hàng chục hành khách hoảng loạn

Theo thông tin trên PL+, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h ngày 3/5, khi một chiếc xe khách mang BKS: 29B-113.57 đang lưu thông trên tuyến đường Quốc lộ 18, hướng Hạ Long - Hà Nội đi qua địa phận khu chợ Vàng, thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, huyện Đông Triều, thì bất ngờ bị mất lái do bị một chiếc xe tải lao sang đường đâm phải.

Cú đâm đã khiến cho chiếc xe khách mất lái và lao xuống ta luy đường và lật ngang khiến cho hàng chục hành khách trên xe bao gồm cả trẻ nhỏ bị một phen hoảng loạn.

Tại hiện trường, chiếc xe ôtô bị hư hại nặng nằm "phơi bụng" bên đường. Rất may, vụ việc không gây thương vong về người, một số người bị thương nhẹ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng sở tại đã có mặt, phân luồng giao thông.

Lực lượng CSGT số 1, quốc lộ 18, cũng đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.