Xem - ăn - chơi

Điểm tin văn hóa, giải trí ngày 14/12

14/12/2017, 11:18

Ngày 28/12/2017, tại Hãng phim Truyện Việt Nam sẽ chiếu bộ phim điện ảnh "Cuộc đời của Yến"...

24

Ngày 28/12/2017, tại Hãng phim Truyện Việt Nam sẽ chiếu bộ phim điện ảnh Cuộc đời của Yến

Xem lại phim "Cuộc đời của Yến"

Ngày 28/12/2017, tại Hãng phim Truyện Việt Nam (số 4 Thụy Khuê, Hà Nội) sẽ chiếu bộ phim điện ảnh Cuộc đời của Yến của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. 

Phim từng giành 5 giải thưởng tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 19 năm 2015 và giải “Phim hay nhất” tại Liên hoan phim công chiếu quốc tế lần đầu - Philippines năm 2016.

Nội dung phim là câu chuyện của Yến - một cô bé nông thôn xinh xắn phải về nhà chồng khi mới mười tuổi. Cuộc đời cô gắn liền với những thăng trầm của gia đình nhà chồng cùng người chồng kém một tuổi tên Hạnh. Xuyên suốt phim, tính cách của người phụ nữ Việt Nam truyền thống được thể hiện trọn vẹn với bề ngoài cứng cỏi mạnh mẽ nhưng trong sâu thẳm vẫn là sự yếu đuối và niềm khao khát hạnh phúc cháy bỏng. Phim cho thấy cuộc sống của người dân nông thôn trước và sau Cách mạng Tháng Tám 1945, nhấn mạnh tới thân phận của người phụ nữ truyền thống Việt Nam thời đó.

Dàn sao quy tụ trong Chào 2018

Chào 2018 là chương trình chào đón năm mới Mậu Tuất, sẽ lên sóng vào ngày 1/1/2018 trên kênh VTV1.

Chương trình sẽ gồm những ca khúc trong nước và quốc tế nổi tiếng, do các ca sĩ tên tuổi của Việt Nam thể hiện với những bản hòa âm phối khí mới. Những ca khúc quen thuộc như: Giọt nắng bên thềm (Thanh Lam), Đêm nằm mơ phố (Hồng Nhung), Yesterday (Thu Phương), Chuông gió (Thu Minh)… sẽ mang tới nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày đầu năm.

Chương trình do đạo diễn Phạm Hoàng Nam chỉ đạo thực hiện với chủ đề Truyền cảm hứng. Mỗi màn trình diễn là một không gian nghệ thuật, khi giản dị, lúc hoành tráng, nhiều màu sắc, mang lại niềm cảm hứng, ước mơ được tung bay trong bầu trời đầy hy vọng của một năm sắp tới.

Minh Hằng ra MV “Điều em cần chỉ là anh”

25

Minh Hằng trong MV “Điều em cần chỉ là anh”

Minh Hằng vừa thu hút sự chú ý khi ra mắt MV mới mang tên Điều em cần chỉ là anh.  Nội dung MV xoay quanh việc cô ca sĩ nổi tiếng Minh Hằng có nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt. Tuy nhiên, phía sau hào quang là áp lực từ sự cạnh tranh của đồng nghiệp, những lời bình luận miệt thị từ antifan hay tin đồn đại gia chống lưng. Trong những mệt mỏi ấy, bên cạnh cô luôn có sự động viên, an ủi của bạn trai. Sự quan tâm của bạn trai khiến cô quên đi những mệt mỏi trong công việc để tiếp tục nở nụ cười.

MV gây xôn xao khi Minh Hằng đã đưa những câu thoại liên quan tới những ồn ào của showbiz trong thời gian qua. Từ chuyện đề nghị Cục cấp lại giấy phép biểu diễn để bảo vệ những người làm nghề chân chính tới chuyện chèn ép trong showbiz. Minh Hằng lý giải, cô không muốn nhắc đến chuyện quá khứ, cô chỉ muốn bộc bạch có những sự thật đôi khi chỉ có người trong cuộc mới hiểu, đúng sai ra sao, cũng chỉ họ mới biết. Nhưng nhiều khán giả chưa hiểu rõ ngọn ngành đã có những phán xét làm người khác tổn thương.

Những ngày phim Hàn Quốc tại Quảng Nam

Từ ngày 11-17/12, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam diễn ra Những ngày phim Hàn Quốc tại Quảng Nam. 

Hoạt động này do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp tổ chức. Trong khuôn khổ Những ngày phim Hàn Quốc tại Quảng Nam có nhiều bộ phim được trình chiếu. Đây là những bộ phim có nội dung giới thiệu về đất nước, con người của xứ sở kim chi hoặc xoay quanh chủ đề tình cảm gia đình được giới chuyên môn đánh giá cao, đồng thời đã gặt hái được thành công ở nhiều thị trường phim.

Các buổi chiếu phim trong khuôn khổ Những ngày phim Hàn Quốc tại Quảng Nam mở cửa miễn phí từ 16 - 21h hàng ngày tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.