Xem - ăn - chơi

Điểm tin văn hóa, giải trí ngày 21/12

21/12/2017, 11:00

Hồng Nhung ra mắt album “Phố à Phố ơi”; Công chiếu bom tấn kỳ ảo Hollywood Jumanji...

29

Ca sĩ Hồng Nhung

Hồng Nhung ra mắt album “Phố à Phố ơi”

Ngày 16/12 tại TP.HCM, ca sĩ Hồng Nhung chính thức giới thiệu album mới mang tên “Phố à Phố ơi”. Đây là dự án âm nhạc mà nữ diva đã ấp ủ hơn 3 năm, vừa được hoàn thiện trong tháng 11 vừa qua. “Phố à Phố ơi” là sự tập hợp của những nhạc phẩm nổi tiếng lần đầu được Hồng Nhung thể hiện như “Cây vĩ cầm” (Lê Yến Hoa), “Đêm nằm mơ phố” (Việt Anh), “Phố cổ” (Nguyễn Duy Hùng). Ngoài ra, còn là những tác phẩm mới được sáng tác dựa trên kỷ niệm của “cô Bống” với Hà Nội như “Phố à Phố ơi” (Lưu Hà An), “Phố thu” (Vũ Minh Tâm), “Thư Hà Nội” (Nguyễn Vĩnh Tiến).

Album mang màu sắc chủ đạo là semi-pop, hòa trộn cùng âm điệu hiện đại của dòng nhạc Electro. Đội ngũ sáng tạo gồm nhiều gương mặt đình đám trong làng producer âm nhạc hiện nay như nhạc sĩ Hoài Sa, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hoàng Anh… Bản thân Hồng Nhung cũng góp tay vào phần phối khí trong một số ca khúc. “Sẽ không có cái tên nào ý nghĩa và tình cảm hơn Phố à Phố ơi cho những câu chuyện kể hiện tại của Hồng Nhung dành cho Hà Nội…”, nữ diva chia sẻ về tên album. Qua đó cho thấy, “Phố à Phố ơi” là những tâm sự chân thành, sâu lắng nhất mà Hồng Nhung gửi tới những người yêu nhạc. 

Ca sĩ Thúy Nga tri ân cha mẹ bằng album bolero

Thúy Nga - thành viên nhóm Mắt Ngọc vừa ra mắt album Tình xưa gồm 10 bản tình ca bolero sâu lắng như: Hương tóc mạ non, Dĩ vãng nhạt nhòa, Nối lại tình xưa

Trong album này của Thúy Nga còn có sự góp mặt của người bạn đồng nghiệp, vừa là bạn thân như Phạm Thái Thành -  bạn thân từ thời cấp III của cô, cùng thời với Thanh Ngọc, Sỹ Luân,...

Theo Thúy Nga, đây không đơn thuần là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một món quà tinh thần cô muốn dành riêng cho cha mẹ cô - những người đã dành trọn tình yêu cho dòng nhạc trữ tình sâu lắng này. Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng tiết lộ sắp tới, nhóm Mắt Ngọc sẽ có sự xáo trộn khi Ngọc Kayla rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng và Yến Nhi sẽ là người thay thế vị trí của cô.

Công chiếu bom tấn kỳ ảo Jumanji: Trò chơi kỳ ảo

Vào ngày 22/12, tại các rạp chiếu phim trên cả nước sẽ ra mắt bộ phim bom tấn Hollywood Jumanji: Trò chơi kỳ ảo...

28

Vào ngày 22/12, tại các rạp chiếu phim trên cả nước sẽ ra mắt bộ phim bom tấn Hollywood Jumanji "Trò chơi kỳ ảo".

Phim lấy bối cảnh năm 1996, anh chàng Alex Vreeke tìm được một trò chơi điện tử kỳ bí trong nhà kho cũ. Khi cố chơi thử, Alex và 3 người bạn khác bị cuốn vào một thế giới kỳ lạ, mở ra một hành trình phiêu lưu vừa hài hước vừa gay cấn.

Phim do đạo diễn Jake Kasdan chỉ đạo với sự tham gia của tài tử cơ bắp Dwayne Johnson (The Rock), danh hài Jack Black và nữ minh tinh Karen Gillian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.