Xem - ăn - chơi

Điểm tin văn hóa, giải trí ngày 25/12

25/12/2017, 15:03

Quý Bình làm cha trong phim mới; Ca sĩ Thu Hằng ra mắt MV ca nhạc có tựa đề “Thư gửi Santa Claus”...

20

Poster phim "Ở đây có nắng"

Quý Bình làm cha trong phim mới

Ở đây có nắng là bộ phim điện ảnh do đạo diễn Đỗ Nam thực hiện. Trong phim, Quý Bình vào vai một MC, đạo diễn chương trình truyền hình nổi tiếng. Đang sống yên vui với người yêu tại một căn biệt thự thì bỗng một ngày, anh bàng hoàng phát hiện mình có cậu con trai từ “trên trời rơi xuống” - kết quả mối tình nhiều năm trước với người yêu cũ.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Việt Linh trên vai trò biên kịch sau thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Ở đây có nắng dự kiến ra rạp vào trung tuần tháng 1/2018.

Hòa nhạc chào đón năm mới 2018

V-Concert: Hòa nhạc năm mới 2018 là chương trình hòa nhạc lần đầu tiên được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội...

Chương trình dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng nổi tiếng người Nhật - Honna Tetsuji. Khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm giao hưởng nổi tiếng thế giới nhưng được làm mới lại và những bản nhạc thấm đẫm hồn dân tộc.

Chương trình được chia thành hai phần. Phần I là những tác phẩm Việt Nam như Chúc mừng năm mới, giai điệu Tổ quốc, bản Mưa rơi được chuyển thể cho dàn nhạc giao hưởng từ dân ca Khơ Mú… Phần 2 mang tới những tác phẩm nước ngoài kinh điển của các nhà soạn nhạc lừng danh như: V.A.Mozart, Beethoven, Shostakovich, Gioacchino Rossini… Ngoài dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, chương trình có sự tham gia của ca sĩ Đăng Dương, Đinh Trang và nghệ sĩ violin nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào - Matsuda Lina.

“Thư gửi Santa Claus”

Ca sĩ Thu Hằng vừa ra mắt MV ca nhạc có tựa đề “Thư gửi Santa Claus”. 

19

Ca sĩ Thu Hằng quyến rũ trong sản phẩm mới

MV tập hợp những bản nhạc quen thuộc và một số ca khúc mới, xâu chuỗi thành bản liên khúc hòa tấu đa sắc màu. Nội dung MV nói về tâm trạng của một cô gái FA (độc thân) trong dịp lễ Giáng sinh. Cô chợt nhớ đến câu chuyện tình cảm đã qua, khi có đôi có cặp ở những mùa Giáng sinh trước đó. Cô gái đã viết thư gửi nhân vật trong thế giới tưởng tượng - ông già Noel với mong muốn xin một món quà, đó là người yêu.

Trong MV, Thu Hằng khoe giọng trong một số bài hát nổi tiếng như: “Last Christmas”, “Jingle Bell”, “Aud Lang Syne”,… Thu Hằng chia sẻ, cô muốn làm điều gì đó để an ủi những người đang cô đơn.

Ra mắt dự án văn hóa Dệt nên triều đại

Vào lúc 13h30 ngày 30/12/2017 tại TheVuon Luxury Garden (Ba Đình, Hà Nội) sẽ diễn ra lẽ ra mắt dự án Dệt nên triều đại. 

18

Dự án “Dệt nên triều đại”sẽ ra mắt ngày 30/12/2017

Đây là sự kiện văn hóa mở đầu cho công trình tái hiện các dấu ấn văn hóa phong kiến Việt Nam như lễ sắc phong hoàng thái hậu triều Lê sơ, các bộ trang phục cung đình Việt Nam thế kỷ 15… Tại sự kiện, đông đảo các nhà ngoại giao, nghiên cứu, nghệ sĩ sẽ có mặt để trao đổi, thảo luận thắc mắc của khách tham quan. Qua đó, hứa hẹn đem tới những cái nhìn sâu sắc, đa chiều về dấn ấn văn hóa phong kiến Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.