Xem - ăn - chơi

Điểm tin văn hóa, giải trí ngày 27/12

27/12/2017, 10:55

Trưng bày 160 tác phẩm ký họa về Hà Nội; Nghệ sĩ violon nổi tiếng Nhật Bản đến Việt Nam...

24

Ký họa Cầu Long Biên

Trưng bày 160 tác phẩm ký họa về Hà Nội

Từ ngày 29/12 - 5/1/2018, tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (số 2 Lê Thái Tổ) sẽ diễn ra triển lãm Ký họa Hà Nội 2017. 

Triển lãm nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa chào đón năm mới 2018 trên phố đi bộ Hồ Gươm. Triển lãm gồm 160 tác phẩm ký hoạ về Hà Nội của 73 tác giả có độ tuổi từ 4 - 70 được chọn lọc và thẩm định bởi các chuyên gia mỹ thuật, hội họa và kiến trúc.

Lê Cát Trọng Lý làm Con chim già ngất ngư

Lê Cát Trọng Lý sẽ có buổi hòa nhạc trong ba ngày từ ngày 2 - 4/2/2018 tại Phòng Hòa nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia (77 Hào Nam, Hà Nội).

Một nửa bài biểu diễn trong chương trình là sáng tác mới của Lê Cát Trọng Lý trong thời gian cô đi học tại Đan Mạch và Thụy Điển. Có những ca khúc cô viết lúc ở Bhutan như: Đường đến ngôi nhà không có, Chẳng thể chia ra làm đôi, Con chim già ngất ngư, Ta nhe nanh to… Một nửa còn lại là những bài hát cô đã phát hành trong album Không sao về bắt đầu. Các ca khúc được khai thác mạnh mẽ yếu tố cổ điển và dân gian.

Nghệ sĩ violon nổi tiếng Nhật Bản đến Việt Nam

“Bông hồng” violon nổi tiếng của xứ sở “Mặt trời mọc” Kawakubo Tamaki sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong hai đêm nhạc...

25

Kawakubo Tamaki

Đây là lần thứ 3 hòa nhạc Happiness concert diễn ra tại Việt Nam, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng nổi tiếng Nhật Bản - Honna Tetsuji cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.

Kawakubo Tamaki từng đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2010. Lần này, cô sẽ mang đến những tác phẩm âm nhạc kinh điển thế giới. Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán vé sẽ hỗ trợ cho việc phát triển các giá trị văn hóa nghệ thuật của cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.