Xem - ăn - chơi

Điểm tin văn hóa, giải trí ngày 28/12

28/12/2017, 12:35

Dàn “Táo Quân” quy tụ trong sitcom hài tình huống; Các em nhỏ vẽ tranh gây quỹ từ thiện...

19

Các em nhỏ tham gia vẽ tranh để ủng hộ quỹ từ thiện

Các em nhỏ vẽ tranh gây quỹ từ thiện

Ngày 30/12, tại Laca Café (24 Lý Quốc Sư, Hà Nội) sẽ diễn ra sự kiện vẽ tranh chào năm mới cho các em nhỏ. 

Các bức tranh với đủ đề tài phong cảnh, chân dung, tĩnh vật, các con vật yêu thích... màu sắc tươi tắn, hồn nhiên trong sáng để đón xuân Mậu Tuất. 50% số tiền thu được do bán tranh sẽ dành tặng cho Quỹ Trái tim ấm áp để hỗ trợ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

Sự kiện này cũng nhằm chào mừng 2 năm thành lập Lớp học vẽ Sắc Xuân do họa sỹ Nguyễn Quốc Thắng, Bình Nhi và Ngọc Tuyến (các thày cô giáo thuộc nhóm họa sỹ G39) trực tiếp giảng dạy.

Dàn “Táo Quân” quy tụ trong sitcom hài tình huống

Có Giời mới biết là dự án phim hài tình huống do Truyền hình FPT tự sản xuất. 

16

Nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc cùng tham gia dự án phim

Trong phim một ngôi nhà có hai gia đình ở hai thế giới khác nhau: Gia đình của những người phàm trần và gia đình của những vị thần. Các vị thần được Ngọc Hoàng giao cho quản trị các chỉ số Phúc - Lộc - Thọ của gia đình người phàm trần thông qua “thiên thư”. Khi có vấn đề xảy ra với nhà người phàm trần, đồng nghĩa sẽ ảnh hưởng đến chỉ tiêu quản trị và thành tích thi đua của các vị thần đã đăng ký với Ngọc Hoàng.

Có Giời mới biết quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như: Vân Dung, Quang Thắng, Đức Khuê… Phim dài 52 tập, sẽ chính thức được phát sóng trên hệ thống Truyền hình FPT từ ngày 1/1/2018.

Dựng lại Đời cô Lựu với cải lương cùng nhạc bolero

Trong hai ngày 21/1 và 28/1/2018, tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM sẽ diễn ra vở Đời cô Lựu. 

17

Nghệ sĩ Bạch Tuyết đóng vai cô Lựu và nghệ sĩ Minh Vương đóng Võ Minh Luân trong một bản dựng

Vở diễn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ cải lương nổi tiếng và nhiều ngôi sao ca nhạc như nghệ sĩ: Bạch Tuyết, Phượng Liên, Ngọc Giàu, Kim Tử Long, Phi Nhung, Lệ Quyên, Cẩm Ly… Đáng chú ý, vở tái dựng này sẽ có sự xuất hiện của nghệ sĩ Chí Tâm trong vai Võ Minh Thành. Đây là lần đầu tiên Chí Tâm tham gia một vai diễn dài hơi sau nhiều năm về Việt Nam.

Với Đời cô Lựu 2018, ngoài câu chuyện tái hiện đúng với bản dựng gốc còn là sự kết hợp mới giữa cải lương và các tình khúc bolero. Do đó, trong vở diễn này, các ca sĩ sẽ tham gia lồng trong vở với những đoạn diễn và những bài nhạc bolero quen thuộc, nói lên nỗi lòng của các nhân vật.

Đời cô Lựu 2018 do diễn viên Gia Bảo đầu tư thực hiện, nối tiếp chương trình Tài danh đất Việt anh từng làm từ năm 2015. Vở diễn tái dựng theo kịch bản của cố soạn giả Trần Hữu Trang và bản dựng năm 1984 của đạo diễn NSND Huỳnh Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.