Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 14/6: "Lốc da cam" thổi bay "bò tót"

14/06/2014, 06:05

Hà Lan thắng đậm Tây Ban Nha; Luis Suarez lỡ trận mở màn; Mexico phàn nàn về trọng tài là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 14/6.

Hà Lan thắng đậm Tây Ban Nha; Luis Suarez lỡ trận mở màn; Mexico phàn nàn về trọng tài là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 14/6.

Robben tỏa sáng giúp Hà Lan đánh bại Tây Ban Nha
Robben tỏa sáng giúp Hà Lan đánh bại Tây Ban Nha

“Cơn lốc màu da cam” thổi bay “Bò tót”

Trong lần tái ngộ Tây Ban Nha, Hà Lan đã chơi một trận đấu cực kỳ xuất thần. Dù bị thủng lưới trước nhưng Hà Lan không hề nao núng, bình tĩnh tổ chức tấn công một cách bài bản. Điều không tưởng đã xảy ra khi van Persie, Robben và De Vrij đã nã tới 5 bàn thắng vào lưới nhà ĐKVĐ. Trong trận đấu trước đó, Mexico đã hạ Cameroon với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Peralta ở phút 61.

Kết quả cụ thể những trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay
Mexico 1-0 Cameroon
Tây Ban Nha 1-5 Hà Lan

Lịch thi đấu World Cup hôm nay

img

Robben xuất sắc nhất, Casillas tệ nhất

Tờ Goal đã chấm điểm cầu thủ trong trận đấu giữa Hà Lan và Tây Ban Nha và không ngạc nhiên khi Robben nhận điểm số cao nhất 5 điểm. Cầu thủ đang chơi cho Bayern đã có một trận đấu thành công và trực tiếp lập một cú đúp. Trong khi đó, với việc để lọt lưới tới 5 bàn, măc nhiều lỗi, Casillas chỉ được chấm 1 điểm (tệ nhất trận). Cầu thủ được chấm cao nhất bên phía TBN là Alonso (3 điểm).

Luis Suarez lỡ trận mở màn với Uruguay

Tiền đạo của Liverpool đang trong quá trình hồi phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu mở màn của Uruguay vào sáng mai trước Costa Rica. “Suarez đã hoàn thành được bài tập cùng đồng đội nhưng cậu ấy vẫn chưa thực sự có được thể thể lực sung mãn nhất. Vì vậy chúng tôi sẽ không mạo hiểm” - HLV Oscar Tabarez cho biết.

Đến lượt Mexico phàn nàn về trọng tài

HLV Miguel Herrera của Mexico cho rằng trọng tài đã không công nhận 2 bàn thắng của El Tri và đó là sai lầm. “Chúng tôi đã giành chiến thắng, đó là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không thể hài lòng với trọng tài, ông ấy đã từ chối 2 bàn thắng rõ ràng của chúng tôi” - Miguel Herrera nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Del Bosque nói gì sau trận thua kinh hoàng

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đón nhận thất bại trước Hà Lan một cách bình thản: "Đó là thể thao, chúng tôi đã thua! Chúng tôi phải chấp nhận thất bại này dù nó không dễ dàng. Họ (Hà Lan) đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và xứng đáng có chiến thắng. Chúng tôi đã thống trị hiệp 1 và đáng ra đã có bàn thắng thứ 2 từ tình huống của David Silva. Nhưng ngay sau đó, Hà Lan đã gỡ hòa 1-1 và chúng tôi bắt đầu đi xuống”.

Diego Costa bị CĐV Brasil chế giễu

Một bộ phận CĐV Brasil ở Salvador đã lấy Diego Costa ra làm trò đùa sau ki biết tiền đạo này có tên trong đội hình xuất phát của Tây Ban Nha ở trận ra quân gặp Hà Lan. Đó là điều dễ hiểu bởi Costa sinh ra ở Lagarto, cách Salvador chỉ 300km nhưng đã quyết định chọn màu áo TBN thay vì Brasil. Không biết có phải vì điều này mà Costa đã chơi khá tệ trong trận đấu với Hà Lan hay không.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.