Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 17/6: Bom sex Mỹ cổ vũ Brasil

17/06/2014, 08:34

Đức đè bẹp Bồ Đào Nha; Bom sex Mỹ cổ vũ Brasil; Italia lại gặp ác mộng chấn thương là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 17/6.

Đức đè bẹp Bồ Đào Nha; Bom sex Mỹ cổ vũ Brasil; Italia lại gặp ác mộng chấn thương là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 17/6.

Bom sex
Bom sex Courtney Stodden

Đức đè bẹp Bồ Đào Nha

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, Đức đã đè bẹp Bồ Đào Nha với tỉ số đậm đà 4-0. Muller tỏa sáng khi lập cú hat-trick, bàn còn lại do công của Hummels. Với thắng lợi này, Đức đang tràn trề cơ hội giành ngôi đầu bảng G. Trong khi đó, Mỹ cũng đã có được chiến thắng 2-1 trước Ghana nhờ các pha lập công của Dempsey và Brooks. Đây là trận đấu HLV Klinsmann đã ghi dấu ấn khi đưa ra những điều chỉnh chiến thuật hợp lý giúp Mỹ đánh bại đối thủ mạnh. Ở trận đấu còn lại, Iran và Nigeria đã hòa nhau với tỉ số 0-0.
Kết quả cụ thể
Đức 4-0 Bồ Đào Nha
Iran 0-0 Nigeria
Ghana 1-2 Mỹ

Lịch thi đấu World Cup ngày 17/6

img

Ronaldo trốn họp báo sau trận

Sau trận thua tan tác của Bồ Đào Nha trước Đức, Ronaldo đã thể hiện thái độ khó chịu khi không tham gia buổi phỏng vấn sau trận do FIFA sắp xếp. Trước đó, Ronaldo đã không có được màn trình diễn tốt nhất trên sân và chỉ có được 2 cú sút thực sự đáng kể uy hiếp khung thành đối phương.

Bom sex Mỹ cổ vũ Brasil

Ngôi sao truyền hình 19 tuổi của Mỹ là Courtney Stodden đã tiếp sức cho đội chủ nhà Brasil tại VCK World Cup 2014 khi diện trong trang phục truyền thống của Selecao với những đường cắt xẻ táo bạo. Đây không phải là lần đầu tiên các mỹ nhân sẵn sàng khoe da thịt để cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích tại World Cup 2014.

Bồ Đào Nha họa vô đơn chí

Không những để thua đau đớn trước người Đức, Bồ Đào Nha còn đang có nguy cơ mất 3 trụ cột ở những trận đấu tiếp theo. Trung vệ Pepe đã phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Thomas Muller, và nhiều khả năng sẽ phải nhận án treo giò 2 trận, đồng nghĩa với việc anh không thể tham gia các trận đấu gặp Mỹ và Ghana. Trong khi đó, hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao và tiền đạo Hugo Almeida, hai cầu thủ có mặt trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha đều gặp chấn thương khá nặng.

Italia lại gặp ác mộng chấn thương

Chiến dịch World Cup của tuyển Italy đang bị ảnh hưởng lớn bởi chấn thương của các cầu thủ trụ cột. Ngày hôm qua, tiền vệ Daniele De Rossi đã vắng mặt ở buổi tập cùng toàn đội vì bị đau cổ. Trong khi đó, trung vệ Andrea Barzagli chưa thể có buổi tập trọn vẹn vì những cơn đau sau chấn thương vẫn tái phát. Thủ thành Salvatore Sirigu cũng phải cần đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế vì mất sức dưới khí hậu quá nóng và độ ẩm cao. Trước đó, tin xấu ập đến với tuyển Italy khi thủ quân Gianluigi Buffon chấn thương mắt cá và đầu gối, còn hậu vệ Mattia De Sciglio thì gặp vấn đề về cơ.

Anh tự tin sẽ thắng Uruguay

Sau thất bại trước Italy, Anh sẽ phải bước vào trận cầu sinh tử với Uruguay - đội cũng thất bại trong ngày ra quân. Nếu tiếp tục thất bại, cả hai đều có nguy cơ xách vali về nước sớm. Tuy vậy, tiền đạo Daniel Sturridge của tuyển Anh tỏ ra rất tự tin. “Italy đã thắng và xin chúc mừng họ. Nhưng mục tiêu của chúng tôi tới đây là như nhau, bất cứ trận đấu nào, đối thủ nào, đã ra sân là chúng tôi phải cố giành chiến thắng. Trước mắt là Uruguay và sau đó là Costa Rica, chúng tôi tự tin sẽ giành quyền đi tiếp”.

Hữu Hiệp (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.