Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 20/6: Balotelli ra điều kiện "giải cứu" tuyển Anh

20/06/2014, 09:51

Kết quả loạt trận đêm qua; Balotelli ra điều kiện "giải cứu" tuyển Anh; FIFA tăng cường công tác an ninh là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 20/6.

Kết quả loạt trận đêm qua; Balotelli ra điều kiện "giải cứu" tuyển Anh; FIFA tăng cường công tác an ninh là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 20/6.

Mario Balotelli
Mario Balotelli

Uruguay và Colombia giành chiến thắng, Nhật hòa thất vọng

Trong trận đấu được coi là chung kết ở bảng D, Uruguay đã xuất sắc đánh bại tuyển Anh bằng 2 bàn thắng của Suarez. Bàn gỡ bên phía Tam Sư được ghi bởi Rooney. Trước đó, Colombia cũng có được thắng lợi tương tự trước Bờ Biển Nga qua đó giành thành tích toàn thắng từ đầu giải. Trong khi đó, Nhật Bản dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian trận đấu đã không thể có được nổi dù là 1 bàn thắng vào lưới Hy Lạp và đành rời sân với 1 điểm.

Kết quả cụ thể
Colombia 2-1 Bờ Biển Ngà
Uruguay 2-1 Anh
Nhật Bản 0-0 Hy Lạp

Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 20/6

img

Phát biểu sau trận Anh để thua Uruguay 1-2 vào đêm qua, HLV Roy Hodgson bên phía Tam sư thừa nhận đội bóng của ông còn rất ít cơ hội đi tiếp. Đáng chú ý, mặc dù Luis Suarez lập được cú đúp giúp Uruguay giành trọn 3 điểm, HLV Hodgson vẫn khẳng định các học trò của ông đã kiểm soát tốt tiền đạo này.Roy Hodgson không tin Anh đi tiếp

Suarez nói gì sau màn hạ sát người Anh?

Trở lại sau chấn thương, nhưng Luis Suarez vẫn rực sáng với cú đúp vào lưới tuyển Anh mang về thắng lợi cho Uruguay. Phát biểu sau trận đấu, Suarez đã không thể giấu nổi sự vui mừng đồng thời cho rằng chiến thắng này là để đập tan những lời chỉ trích trước đó của giới chuyên môn về tham vọng cũng như sức mạnh của Uruguay. "Chúng tôi đã phải gánh chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng chúng tôi đã chiến thắng và đó mới là điều thực sự quan trọng. Bây giờ chúng tôi cần phải tập trung cho trận đấu còn lại gặp Italia, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn".

Balotelli đòi hôn Nữ hoàng Anh

Tiền đạo Mario Balotelli tuyên bố nửa đùa nửa thật rằng nếu Italia đánh bại Costa Rica, nữ hoàng Elizabeth của Anh sẽ phải tặng anh một nụ hôn. Tiền đạo Mario Balotelli cho rằng nếu Italia “cứu” Tam bằng cách đánh bại Costa Rica thì nữ hoàng Elizabeth của vương quốc Anh nên dành tặng anh một món quà đặc biệt. Và món quà đó, theo lời của chân sút hiện đang khoác áo AC Milan, không gì khác chính là một nụ hôn.

FIFA tăng cường công tác an ninh tại World Cup

Sau vụ 100 CĐV Chile tấn công trung tâm báo chí ở sân Maracana, FIFA đã nhóm họp để tìm biện pháp ngăn ngừa những vụ bạo động như trên. Giám đốc an ninh của FIFA, ông Ralf Mutschke cho biết: “Đây là điều đáng xấu hổ. Chúng ta phải bảo vệ các phương tiện truyền thông. Đó là điều không phải nghi ngờ gì nữa. Bên cạnh đó, chúng ta cũng phải bảo vệ CĐV. Chúng tôi đã họp vào tối qua và sáng nay để đánh giá tình hình và để đảm bảo rằng điều này sẽ không lặp lại. Tôi tự tin rằng với những biện pháp đang được thảo luận, những sự cố như trên sẽ không xảy ra nữa”.

Mats Hummels trở lại tập luyện

Trung vệ Mats Hummels của ĐT Đức đã trở lại tập luyện dù trên đùi vẫn còn vết bầm tím. Phát biểu trước báo giới, người phát ngôn của ĐT Đức cho biết khả năng Hummels có thể ra sân trong trận đấu với Ghana vào cuối tuần này vẫn còn để ngỏ.

CĐV Anh bị tấn công

Đã có ít nhất 10 CĐV Anh bị thương trong một cuộc tấn công bạo lực diễn ra tại thành phố Sao Paulo trước khi trận đấu giữa Tam sư với Uruguay diễn ra. Tất cả ngay lập tức được đưa tới bệnh viện ở Sao Paulo sau khi họ bị tấn công bởi nhóm côn đồ địa phương. Đây có thể coi là điềm xấu cho Tam Sư bởi sau đó đội bóng này đã bị Uruguay đánh bại.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.