Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 21/6: Tam Sư chính thức bị loại

21/06/2014, 08:19

Tam Sư chính thức bị loại; Cầu thủ tẩn nhau trong đường hầm; Đức thiệt quân trước trận gặp Ghana là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 21/6.

Tam Sư chính thức bị loại; Cầu thủ tẩn nhau trong đường hầm; Đức thiệt quân trước trận gặp Ghana là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 21/6.

Tuyển Anh chính thức bị loại khỏi World Cup 2014
Tuyển Anh chính thức bị loại khỏi World Cup 2014

Italia thua sốc, Pháp thắng đậm, tuyển Anh bị loại

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, Italia đã bất ngờ để Costa Rica đánh bại với tỉ số 1-0. Với kết quả này, người Ý buộc phải đấu sinh tử với Uruguay để giành tấm vé còn lại của bảng E vào vòng trong (Costa Rica đã có 1 vé). Điều này cũng đồng nghĩa với việc tuyển Anh chính thức bị loại. Trái ngược với Italia, Pháp đã có thắng lợi tưng bừng 5-2 trước Thụy Sĩ. Trong khi đó, Ecuador cũng vượt qua Honduras với tỉ số 2-1 trong trận đấu còn lại ở bảng E.

Kết quả cụ thể
Italia 0-1 Costa Rica
Pháp 5-2 Thụy Sĩ
Ecuador 2-1 Honduras

Lịch thi đấu World Cup ngày 21/6

img

Cầu thủ Italia và Costa Rica tẩn nhau trong đường hầm

Ở những phút cuối hiệp 1 trận Italia - Costa Rica, Joel Campbell đã bị Chiellini đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài chính Enrique Osses lại không cắt còi bắt lỗi hậu vệ Italia trong tình huống này. Điều đó khiến cho BHL và các cầu thủ Costa Rica hết sức bức xúc và  tranh cãi vẫn tiếp tục nổ ra sau khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1 và 2 đội tiến vào đường hầm. Một số cái đầu nóng đã không giữ được bình tĩnh đã lao vào nhau và muốn nói chuyện phải trái bằng nắm đấm, rất may nhờ có sự can ngăn kịp thời đã không xảy ra xô xát nào quá lớn.

HLV Sabella bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với Messi

Ở buổi tập mới nhất của tuyển Argentina, HLV Sabella đã bác bỏ đồn thổi về mâu thuẫn giữa ông và ngôi sao số 1 đội bóng Lionel Messi. Chuyện xuất phát việc Messi đã bày tỏ quan điểm về vấn đề chuyên môn của Argentina. Anh cho rằng mình thích hợp ở một đội hình tấn công hơn là đội hình mà ông Sabella đã bố trí ở trận thắng 2-1 trước Bosnia. Dẫu vậy, HLV Sabella khẳng định rằng Messi sẽ được bố trí đá tự do và được thi đấu ở bất kỳ vị trí nào cầu thủ này muốn.

Ibrahimovic dự đoán Brazil vô địch

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng ĐT Brazil sẽ lên ngôi tại World Cup 2014. Ibra dự đoán đối thủ của Brazil trong trận chung kết là ĐT Italia. Chân sút người Thụy Điển cũng chúc các đồng đội người Pháp của anh thi đấu tốt.

Yaya và Kolo Toure tạm rời World Cup

Với việc cậu em út Ibrahim Toure vừa qua đời ở tuổi 28 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư, hai người anh Yaya Toure và Kolo Toure đã quyết định tạm rời ĐT Bờ Biển Ngà tại World Cup để về lo việc gia đình. Hiện cơ hội đi tiếp của đại diện châu Phi vẫn còn nguyên khi đội bóng này đã có 3 điểm sau 2 lượt trận.

Kompany lỡ buổi tập thứ 2 với ĐT Bỉ

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của ĐT Bỉ đã vắng mặt ở buổi tập thứ 2 liên tiếp của đội nhà, với một chấn thương háng. HLV Marc Wilmots đang rất hy vọng Kompany có thể kịp bình phục cho trận đấu với ĐT Nga. Ở trận ra quân, Bỉ đã phải rất vất vả mới có được thắng lợi 2-1 trước Algeria.

Thua sốc Costa Rica, Prandelli vẫn bình thản

Phát biểu sau trận thua đầy bất ngờ của Italia trước Costa Rica, HLV Cesare Prandelli tỏ ra khá bình thản đồng thời khẳng định, tình thế lúc này của Italia chưa đến mức báo động. “Không cần phải hoảng sợ, điều cần làm lúc này là nghỉ ngơi và sẵn sàng cho trận đấu còn lại. Đó là một thất bại rất xứng đáng. Tuy nhiên chúng tôi đã biết trước những gì sẽ diễn ra khi rơi vào một bảng đấu hết sức khó lường”.

Đức thiệt quân trận gặp Ghana

Mats Hummels đã dính chấn thương bắp chân phải trong chiến thắng 4-0 của tuyển Đức trước Bồ Đào Nha. Kể từ thời điểm đó, anh chưa thể ra sân tập luyện cùng đội bóng. Giới truyền thông Đức đang lo ngại khả năng ra sân của Hummels trong trận đấu với Ghana và nếu đúng như vậy, đây sẽ là tổn thất rất lớn cho “Xe tăng”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.