Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 2/7: 4 cặp đấu ở vòng tứ kết

02/07/2014, 08:22

Xác định được 4 cặp đấu ở vòng tứ kết; HLV Ottmar Hitzfeld từ giã sự nghiệp HLV; Messi đã nghĩ tới một thất bại là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 2/7.

Xác định được 4 cặp đấu ở vòng tứ kết; HLV Ottmar Hitzfeld từ giã sự nghiệp HLV; Messi đã nghĩ tới một thất bại là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 2/7.

Colombia là đội gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng 1/8
Colombia là đội gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng 1/8

Argentina đối đầu Bỉ tại tứ kết World Cup 2014

Ở 2 trận đấu cuối cùng của vòng 1/8, cả Argentina và Bỉ đều phải chờ tới hiệp phụ mới có thể đánh bại Thụy Sĩ và Mỹ. Nếu như pha làm bàn duy nhất của Di Maria giúp Albiveleste đi tiếp thì sự tỏa sáng của Lukaku với một pha kiến tạo, và một bàn thắng cũng đã đưa Quỷ đỏ vào vòng tứ kết. Argentina và Bỉ cũng tạo thành cặp tứ kết cuối cùng tại World Cup 2014.

Kết quả cụ thể
Argentina 1-0 Thụy Sĩ
Bỉ 2-1 Mỹ

4 cặp đấu của vòng tứ kết

Brasil - Colombia
Hà Lan - Costa Rica
Đức - Pháp
Argentina - Bỉ

Trận Mỹ - Bỉ bị gián đoạn vì fan cuồng lao vào sân

Giữa trận Bỉ - Mỹ, một cổ động viên đã mặc áo siêu nhân chạy xuống sân kêu gọi bảo vệ trẻ em ở các khu ổ chuột. Phút thứ 16, nam CĐV này đã xuống sân, mặc áo với dòng chữ "Save Favelas children" (Hãy cứu trẻ em ở các khu ổ chuột) và "Ciro Vive". Chàng "siêu nhân" tên Mario Ferri này không phải người Mỹ mà đến từ Italy. Tại World Cup 2010, Ferri cũng từng chạy xuống sân, làm gián đoạn trận bán kết giữa Đức và Tây Ban Nha.

HLV Ottmar Hitzfeld từ giã sự nghiệp HLV

Với HLV Ottmar Hitzfeld, trận thua Argentina chỉ một ngày sau khi nhận hung tin anh trai qua đời, thực sự nghiệt ngã. Nhưng ông đã được an ủi bằng niềm tự hào về học trò, những người đã chiến đấu rất anh dũng trước đối thủ được đánh giá là cửa trên. Ở  buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân 65 tuổi nhẹ nhàng chia sẻ, đó chính là trận đấu cuối cùng của ông với tư cách HLV. Từ giã sự nghiệp, ông sẽ trở về quê hương Đức làm công việc của một bình luận viên truyền hình.

Nigel de Jong nghỉ hết World Cup 2014

Tiền vệ Nigel de Jong sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của World Cup 2014 trong màu áo ĐT Hà Lan vì chấn thương háng gặp phải ở trận thắng Mexico, đó là thông tin đã được HLV Van Gaal xác nhận. Đây là một tổn thất không nhỏ với Cơn lốc màu da cam bởi dù không còn ở đỉnh cao phong độ, de Jong vẫn là một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của van Gaal.

Messi đã nghĩ tới một thất bại trước Thụy Sỹ

Siêu sao Lionel Messi thừa nhận rằng anh đã cảm thấy lo sợ về một viễn cảnh Argentina bị loại, trước khi có đường chuyền quyết định cho Angel di Maria lập công. Messi cũng thừa nhận đội tuyển Argentina "sợ" đá phạt đền nên đã dốc sức tấn công để cố gắng giải quyết trận đấu trong hiệp phụ. Messi nói: "Chúng tôi không muốn bước vào loạt đá luân lưu vì thế chúng tôi đã cố gắng chiến thắng trong hai hiệp phụ.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.