Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 4/7: Lạc đà dự đoán trận Đức - Pháp

04/07/2014, 07:32

Lạc đà tiên tri dự đoán trận Đức - Pháp; HLV Brasil tự tin trước khi đối đầu Colombia; Suarez nhận đặc ân của FIFA là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 4/7.

Lạc đà tiên tri dự đoán trận Đức - Pháp; HLV Brasil tự tin trước khi đối đầu Colombia; Suarez nhận đặc ân của FIFA là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 4/7.

Chú lạc đà dự đoạn Pháp thắng Đức
Chú lạc đà dự đoạn Pháp thắng Đức

Lịch thi đấu World Cup ngày 4/7

23h ngày 4/7 Pháp - Đức

3h ngày 5/7 Brasil - Colombia 

“Chúng tôi chả có gì phải sợ người Đức”

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đại chiến Pháp - Đức ở tứ kết World Cup 2014, HLV Deschamps khẳng định ông hoàn toàn tự tin vào cơ hội của Pháp. “Chúng tôi phải cảm thấy hài lòng vì đã tiến xa thế này chứ. Trận đấu thứ sáu này, chúng tôi sẽ viết nên một chương mới trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội”.

“Tôi thấy Colombia dễ chơi hơn Chile nhiều”

Trong buổi họp báo trước trận tứ kết gặp Colombia, HLV Felipe Scolari tự tin rằng trước Colombia, Brazil sẽ dễ thở hơn Chile. Đồng thời, đội trưởng Thiago Silva khẳng định tâm lý của toàn đội Brazil là rất ổn. "Chúng tôi ngưỡng mộ và tôn trọng Colombia nhưng Brazil có đầy đủ yếu tố để gây khó dễ cho họ. Colombia chơi kỹ thuật và giỏi hơn Chile nhưng Brazil không có căng thẳng với Colombia. Brazil chỉ thực sự căng khi gặp Chile, Uruguay và Argentina. Các trận đấu của chúng tôi với Colombia đều rất vui vẻ. Brazil - Colombia không phải là cuộc đối đầu của hai đại kình địch. Các cầu thủ Brazil đang rất thư giãn".

Suarez nhận đặc ân của FIFA

Claudio Sulser, người đứng đầu ủy ban kỷ luật của FIFA đã tuyên bố tiền đạo Luis Suarez sẽ được tham gia tập luyện tại CLB trong quãng thời gian bị cấm thi đấu 4 tháng thay vì quyết định "cấm tất cả các hoạt động liên quan tới bóng đá" được đưa ra ban đầu. Bên cạnh đó, Suarez cũng được quyền chuyển CLB.

Thành viên FIFA trở thành phe vé

Cảnh sát tại Rio de Janeiro đã cáo buộc một quan chức của FIFA đã tham gia vào một vụ bê bối vé giải trị giá khá lớn. Trước đó, cảnh sát đã bắt giữ 11 phe vé có liên quan đến hành vi dùng vé giả để phục vụ công tác điều tra.

Lạc đà “tiên tri” dự đoán kết quả của trận đại chiến Pháp – Đức

Trước cuộc chạm trán không khoan nhượng giữa Pháp và Đức ở vòng tứ kết World Cup 2014, chú lạc đà “tiên tri” nổi tiếng Shaheen ở Dubai đã đưa ra dự đoán của mình. Shaheen đã chọn cho mình lá cờ của đội tuyển Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc Shaheen dự đoán “Cỗ xe tăng” Đức sẽ bị nhấn chìm ở cuộc chạm trán tối nay. Đây thực sự là tin không vui với Đức bởi ở ba trận đấu gần đây giữa Hà Lan - Mexico, Pháp –Nigeria, Argentina - Thụy Sĩ, Shaheen đều dự đoán đúng.

Muller lên tiếng về vụ dàn xếp đá phạt hài hước của tuyển Đức

Tiền đạo đội tuyển Đức Thomas Mueller thừa nhận tình huống anh trượt chân ngã xuống đất trong khi chạy đà tham gia quả đá phạt ở cuối trận đấu giữa Đức và Algeria trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2014 là một thử nghiệm thất bại. “Pha bóng đó suýt chút nữa đã thành công, nếu tôi không bị ngã. Chúng tôi sẽ xem xét để thực hiện lại ở những trận đấu tiếp theo”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.