Thể thao

Điểm tin World Cup tối 1/7: 7 cầu thủ Cameroon dính nghi án bán độ

01/07/2014, 21:53

7 cầu thủ Cameroon dính nghi án bán độ; Algeria không thua vì Ramadan; Bí mật đằng sau lời xin lỗi của Suarez là những tin tức World Cup nóng nhất tối 1/7.

7 cầu thủ Cameroon dính nghi án bán độ; Algeria không thua vì Ramadan; Bí mật đằng sau lời xin lỗi của Suarez là những tin tức World Cup nóng nhất tối 1/7.

Tình huống nhận thẻ đỏ của Song
Tình huống nhận thẻ đỏ của Song "có mùi"?

7 cầu thủ Cameroon dính nghi án bán độ

Như đã biết, trong những ngày qua, dư luận đã dấy lên nghi ngờ về khả năng bán độ của Cameroon sau khi ông trùm dàn xếp tỷ số người Singapore, Wilson Raj Perumal, đã khẳng định trên tờ Der Spiegel (Đức) rằng sẽ có 1 cầu thủ Cameroon dính thẻ đỏ ở trận đấu với Croatia. Ở trận đấu đó, Alex Song đã bị đuổi khỏi sân sau pha đánh nguội lộ liễu với Mandzukic. Lúc này, LĐBĐ Cameroon cũng đã lên tiếng thừa nhận họ đang điều tra vụ việc này. Trong danh sách đen của họ đang có 7 “quả táo thối” (7 cầu thủ bị nghi bán độ).

Robben thoát án phạt

LĐBĐ thế giới (FIFA) đã không áp án phạt cho Arjen Robben, sau khi tiền vệ này thừa nhận “hành vi ăn vạ” của mình trong trận Hà Lan đánh bại Mexico 2-1 để giành vé vào tứ kết World Cup 2014. Người đại diện của FIFA nói thêm. “Hành động ăn vạ là điều chúng tôi không mong muốn nhìn thấy trên sân cỏ, và các trọng tài là những người chịu trách nhiệm phát hiện những hành vi này và xử phạt bằng việc đưa ra thẻ vàng. Ủy ban kỷ luật sẽ xem xét hành vi của Robben. Chúng tôi kêu gọi tinh thần fair-play ở các trận đấu”.

Fernandinho cảnh báo James Rodriguez

Trước trận Brasil – Colombia ở vòng tứ kết, tiền vệ Fernandinho của đội tuyển Brazil đã lên tiếng cảnh báo James Rodriguez, tiền vệ đội tuyển Colombia vừa ghi cú đúp hạ Uruguay ở vòng 1/8. “Ở World Cup này, anh ta đã cho mọi người thấy số tiền Monaco đầu tư vào anh ta là hoàn toàn đúng đắn. Nhưng khi gặp Brazil, chúng tôi sẽ hạn chế không gian hoạt động của anh ta. Điều đó tốt cho đội bóng chúng tôi. Anh ta sẽ không thể làm được gì”.

Altidore kịp nghênh chiến tuyển Bỉ

Tin rất vui cho đội tuyển Mỹ: Tiền đạo Jory Altidore đã bình phục chấn thương gân khoeo để sẵn sàng cho trận gặp tuyển Bỉ vòng 1/8 World Cup 2014. Tuy anh chưa chắc đá chính nhưng thông tin này tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Mỹ ở trận sắp tới.

Algeria không thua vì Ramadan

Đội tuyển Algeria đã xuống sức rất rõ trong trận gặp đội tuyển Đức ở trận đấu vòng 1/8 vừa qua. Truyền thông cho rằng tháng ăn chay Ramadan của đạo Hồi khiến các cầu thủ Algeria không đạt trạng thái thể lực tốt. Tuy vậy, thủ môn Rais M"Bolhi của Algeria nhấn mạnh rằng đó không phải nguyên nhân thất bại. “Thể lực không phải vấn đề. Chúng tôi đều đã sẵn sàng và chỉ nhận hai bàn thua muộn”.

Bí mật đằng sau lời xin lỗi của Suarez

Hôm qua, Luis Suarez đã lên tiếng thừa nhận cắn Giorgio Chiellini và xin lỗi sau một thời gian cãi bay cãi biến. Vậy điều gì đã khiến Suarez thay đổi nhanh đến vậy? Tuy vậy, sau vài ngày giữ im lặng, Suarez đã bất ngờ lên tiếng nhận lỗi. Theo truyền thông Anh, hành động mới nhất của Suarez không hề đến từ việc hối lỗi thực sự của tiền đạo này. Thay vào đó, Suarez đang cố gắng giúp anh có giá trị hơn trên thị trường chuyển nhượng và dễ dàng chọn điểm đến yêu thích ngay trong mùa Hè này.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.