Thể thao

Điểm tin World Cup tối 2/7: Thủ thành ĐT Bỉ sẽ khiến Messi "tắt điện"

02/07/2014, 20:57

Thủ thành ĐT Bỉ tự tin khiến Lionel Messi "tắt điện"; Neymar không quan tâm đến danh hiệu Vua phá lưới; Argentina mất trụ cột ở trận tứ kết gặp Bỉ là những tin tức World Cup nóng nhất tối 2/7.

Thủ thành ĐT Bỉ tự tin khiến Lionel Messi “tắt điện”; Neymar không quan tâm đến danh hiệu Vua phá lưới; Argentina mất trụ cột ở trận tứ kết gặp Bỉ là những tin tức World Cup nóng nhất tối 2/7.

Thủ thành trẻ Courtois tự tin khi đối đầu với Messi
Thủ thành trẻ Courtois tự tin khi đối đầu với Messi

Thủ thành ĐT Bỉ tự tin khiến Lionel Messi “tắt điện”

Thủ thành Thibaut Courtois của ĐT Bỉ vừa gửi lời thách đấu đến tiền đạo Lionel Messi và khẳng định anh sẽ khiến ngôi sao này không thể ghi thêm bàn thắng ở World Cup 2014. “Chúng tôi đã từng đối đầu với nhau ở La Liga cũng như Champions League. Một số cuộc chiến giữa Atletico Madrid với Barca trong thời gian qua đã giúp tôi hiểu nhiều hơn về Messi. Với những kinh nghiệm này giúp tôi tự tin khi đối đầu với Messi. Ngoài ra, Argentina có một cuộc tấn công rất tốt, không chỉ phụ thuộc vào Messi. Họ còn có Higuain, Di Maria, Lavezzi hay Aguero. Tuy vậy, đó là đội bóng dễ bị tổn thương”.

Neymar không quan tâm đến danh hiệu Vua phá lưới

Ngôi sao 22 tuổi của đội tuyển Brazil cho hay mối quan tâm duy nhất của anh bây giờ là thực hiện bằng được "giấc mơ" của mình giành chiến thắng ở World Cup 2014, giải đấu được tổ chức trên quê nhà và không quan tâm đến danh hiệu Vua phá lưới. Trước đó, tiền đạo Thomas Muller của ĐT Đức cũng phát biểu tương tự.

Costa Rica khủng hoảng lực lượng trước trận tứ kết

Costa Rica đã phải rất vất vả mời giành được vé vào tứ kết World Cup 2014 sau khi đánh bại Hy Lạp trên chấm 11 mét ở vòng 1/8. Ở trận đầu này, đoàn quân của HLV Luis Pinto dù lợi thế dẫn bàn nhưng họ đã chơi thiếu người ngay sau đó do hậu vệ Oscar Duarte nhận thẻ đỏ phải rời sân. Ngoài ra, hậu vệ Roy Miller cũng gặp phải chấn thương sau trận đấu với Hy Lạp khiến cho Costa Rica đối mặt với khủng hoảng nhân sự ở trận tứ kết.

Argentina mất trụ cột ở trận tứ kết gặp Bỉ

Dù đã vượt qua được Thụy Sĩ ở vòng 1/8 nhưng Argentina đã phải chịu một tổn thất không hề nhỏ khi hậu vệ Marcos Rojo nhận đủ thẻ phạt và không thể ra sân ở trận tứ kết với Bỉ. Mất Marcos Rojo là một tổn thất nặng nề đối với Argentina, cầu thủ này đang là một trong những nhân vật quan trọng ở hàng phòng ngự của đội bóng khi anh hoạt động bên phía cánh trái.

HLV Juergen Klinsmann sẽ dẫn dắt đội tuyển Mỹ đến năm 2018

Vị chiến lược gia người Đức cho biết sẽ dẫn dắt đội tuyển Mỹ cho đến kì World Cup tiếp theo sau khi các học trò của ông bị loại ở World Cup 2014. Dưới sự dẫn dắt của HLV Juergen Klinsmann, đội tuyển Mỹ đã vào đến vòng 1/8 World Cup 2014 và để thua Bỉ với tỉ số 1-2. Klinsmann còn tỏ ra tự hào với màn trình diễn của thủ môn Tim Howard, người đã giữ sạch lưới cho đội tuyển Mỹ ở 90 phút và chỉ để thủng lưới 2 bàn ở hiệp phụ trong trận gặp Bỉ.

Franz Beckenbauer cảnh báo Neuer

Huyền thoại của bóng đá Đức cho rằng Neuer nên chơi bóng cẩn thận hơn sau khi anh thi đấu như một hậu vệ quét ở trận Đức thắng Algeria 2-1. “Tôi không muốn nói cậu ấy chơi ở vị trí hậu vệ quét giỏi hơn tôi. Cậu ấy đã chơi quá liều lĩnh. Tôi thích Neuer thi đấu trong khung gỗ hơn ở trận gặp Pháp. Nếu Mats Hummels bình phục, hàng phòng ngự sẽ vững chắc hơn”.

Mốt cắt tóc hình Neymar ở khu ổ chuột

Mất 3 tiếng đồng hồ và phải trả 45 USD, khách sẽ có mái tóc hình… Neymar cực kỳ giống và cực kỳ ấn tượng, còn thợ cắt tóc sẽ rất hài lòng vì có nhiều tiền và được xem là nghệ sĩ đích thực. Kiểu tóc hình “đầu Neymar” được gọi là jaca-cut, lấy theo tên Jaca, một khu ổ chuột tại Rio de Janeiro.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.