Thể thao

Điểm tin World Cup tối 30/6: "Siêu nhân" Ochoa khiến fan cuồng bán vợ

30/06/2014, 21:11

Ochoa khiến fan cuồng bán vợ; Muller không quan tâm đến Chiếc giày Vàng; Fan đột tử vì loạt đấu súng của Brasil là những tin tức World Cup nóng nhất tối 30/6.

Ochoa khiến fan cuồng bán vợ; Muller không quan tâm đến Chiếc giày Vàng; Fan đột tử vì loạt đấu súng của Brasil là những tin tức World Cup nóng nhất tối 30/6.

Thủ thành Ochoa
Thủ thành Ochoa

Ochoa khiến fan cuồng bán vợ

Quá ngưỡng mộ tài năng của thủ thành ĐT Mexico, một fan cuồng của Ajaccio (CLB chủ quản của Ochoa) đã lên mạng giao bán căn biệt thự của mình cùng với vợ, mẹ vợ và hai đứa con để lấy tiền giữ chân thủ thành Ochoa ở lại CLB. Sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2014, “Siêu nhân” Ochoa đang được rất nhiều đại gia săn đón. Vì thế, CĐV Ajaccio hi vọng, sau khi bán nhà và người thân sẽ thu về được 10 triệu euro, số tiền đủ để Ochoa ở lại.

FIFA dỡ lệnh cấm Franz Beckenbauer

LĐBĐ thế giới đã quyết định hủy bỏ án phạt cấm tham gia bóng đá 90 ngày với huyền thoại bóng đá Đức. Trước đó FIFA đã áp dụng án phạt này vì Franz Beckenbauer từ chối hợp tác điều tra nghi án hối lộ giành quyền đăng cai World Cup 2018 và 2022 của Nga và Qatar.

Muller không quan tâm đến Chiếc giày Vàng

Tiền đạo người Đức Thomas Muller khẳng định năm nay sự khao khát của anh đối với ngôi vô địch World Cup lớn hơn nhiều so với mục tiêu đoạt Chiếc giày Vàng. Tại World Cup 2010, ngôi sao của Bayern Munich (Đức) đã ghi 5 bàn thắng và đoạt danh hiệu Chiếc giày Vàng cùng giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Hiện, Muller cũng đã có được 4 bàn thắng tại World Cup 2014.

Nhật Bản bổ nhiệm cựu HLV Mexico

Theo AP, HLV Javier Aguirre sẽ dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản thay cho Alberto Zaccheroni, vị chiến lược gia đã công bố ý định từ chức HLV đội tuyển xứ Mặt trời mọc sau khi bị loại khỏi World Cup 2014. Ông Aguirre dự kiến sẽ đến Nhật Bản vào tháng Bảy để kí hợp đồng trị giá 2,45 triệu USD/năm với LĐBĐ Nhật Bản. Ông Javier Aguirre từng dẫn dắt đội tuyển Mexico lọt vào vòng 1/8 ở World Cup 2002 và 2010.

Cầu thủ Mexico gãy chân sau pha va chạm với Robben

Tờ AP đưa tin, hậu vệ của đội tuyển Mexico, Hector Moreno đã bị gãy xương chày ở chân trái trong trận thua 1-2 trước Hà Lan tại vòng 1/8 World Cup 2014. Chính pha tranh chấp với Robben đã khiến Moreno dính chấn thương trên. Anh đã phải rời sân ở phút 46 để nhường chỗ cho Reyes. Chấn thương của Hector Moreno khiến cho CLB Espanyol lo lắng bởi anh sẽ phải ngồi ngoài vài tháng và bỏ lỡ các trận đấu đầu mùa giải ở La Liga.

Karagounis giã từ ĐTQG

Lão tướng 37 tuổi người Hy Lạp đã tuyên bố giã từ ĐTQG sau khi Hy Lạp bị Costa Rica loại ở vòng 1/8 World Cup. Karagounis là một trong những cầu thủ còn sót lại của thế hệ vàng năm 2004.

Fan đột tử vì loạt đấu súng của Brasil

Một CĐV Brasil đã lên cơn đau tim và tử vong khi xem loạt thi đấu luân lưu trên chấm 11m của đội nhà và Chile qua tivi tại một quán bar trong sân vận động Mineirao ở Belo Horizonte. Ngoài CĐV xấu số trên thì khoảng 60 fan hâm mộ của cả Brasil và Chile được điều trị tại chỗ khi theo dõi trận đấu giữa hai đội.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.